10/17/2560

ซานอี (San E) โดนวิจารณ์หนัก หลังทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อ ไอรีน(Irene) Red Velvet

งานเข้า แร็พเปอร์ชื่อดัง ซานอี (San E)  โดนชาวเน็ตและแฟนๆ วิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของเขาต่อ ไอรีน (Irene) Red Velvet 


ในงานอีเว้นท์เพื่อฉลองความสัมพันธ์ของเวียดนามและเกาหลีใต้  'Ansan Friendship Super Show' โดยพิธีกรดำเนินรายการในวันนั้นมี ซานอี, ไอรีน Red Velvet และแจ็คสัน (Jackson) GOT7 เป็น อย่างไรก็ตามในระหว่างงานชาวเน็ตและแฟนๆได้สังเกตเห็นว่าซานอีมีพฤติกรรมที่หยาบคายต่อไอรีน


via GIPHY


โดยเกิดเรื่องขึ้นครั้งแรก ขณะที่ ไอรีน กำลังทักทายแฟนๆของเธอด้วยการโบกมือ และในจังหวะนั้นเองซานอี ก็เอาแขนของเขาขึ้นมาวางที่ไหล่ของเธอและหยอกเล่นกับแฟนๆ ไอรีนเองแสดงอาการตกใจอย่างเห็นได้ชัดและเหมือนจะทำตัวไม่ถูก

ต่อในช่วงที่เขากำลังแสดงในเพลง "Sour Grapes" แฟนๆ ก็โกรธอีกครั้ง เมื่อ ซานอี ได้ชี้และมองมาที่ไอรีนในขณะที่ร้องเพลงท่อนที่มีเนื้อหาประมาณว่า
“...ผู้ชายทุกคนที่เห็นภาพของคุณในอินสตาแกรม มันทำให้ไอ้นั่นตั้งโด่งขึ้นมาจากกางเกงโดยอัตโนมัติ...”


หนึ่งในชาวเน็ตคอมเม้นท์ถึงเรื่องนี้ในชุมชนออนไลน์ว่า
“คุณอยากจะรู้ถึงเรื่องโชว์ออฟนี้มั้ย? ทันทีที่เขาวางแขนบนไหล่เธอ ไอรีนก็ช็อคอย่างเห็นได้ชัด เธอตัวแข็งเลย และแทนที่เขาจะตระหนักถึงปฏิกิริยาของไอรีน เขากลับมองไปที่ปฏิกิริยาของผู้ชมแทน คุณคิดว่านี่เป็นวิธีที่คนเค้าประพฤติตัวแสดงความเคารพกับคนที่อยู่ข้างๆเหรอ? เขาไม่แม้แต่จะคิดถึงความรู้สึกของเธอเลย”

ขณะที่ชาวเน็ตคนอื่นคอมเม้นท์กันเช่นว่า
“แร็พเปอร์ทุกคนเป็นแบบนี้หรือป่าว?”
“ในฐานะแฟนของ Red Velvet เรื่องนี้ทำให้ฉันโกรธมาก”
“เขาบ้าหรือเปล่า? เขาหยาบคายมาก”
“การแสดงเพลงแบบนั้นเป็นการคุกคามทางเพศได้เลยนะ”
ที่มา: www.allkpop.com; www.popcornfor2.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News