8/10/2560

ซูจี (Suzy) เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (JYP Entertainment) แล้ว

ดารานักร้องสาวเกาหลี ซูจี (Suzy) ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเดิม เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (JYP Entertainment) ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ "เคป็อป" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา


นับตั้งแต่สัญญาฉบับเดิมของ นักแสดงสาว ซูจี หมดอายุลงเมื่อสิ้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา นับรวมเป็นเลา 7 ปีเต็มๆ ตั้งแต่เริ่มสัญญากันเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2010 แต่ ซูจี ก็ยังคงไม่มีความชัดเจนใดๆ ในเรื่องนี้ จนกระทั่งเคยมีเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่าเธอจะก่อตั้งบริษัทใหม่เพื่อดูแลผลประโยชน์ของตัวเธอเองโดยเฉพาะ รวมทั้งยังเม้าท์กันว่าเธอน่าจะเซ็นข้อตกลงชั่วคราวกับ เจวายพีฯ แต่เพียงเท่านั้น และอีกมากมายสารพัดเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม (เจวายพี) โปรดิวเซอร์คนดัง และเจ่าของบริษัทบันเทิงชื่อดัง ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ซูจี ตัดสินใจขยายสัญญากับบริษัทเรียบร้อยแล้ว และ เจวายพีฯ จะขอยืนยันการสนับสนุนสมาชิกสาวคนสวยประจำวง มิสเอ (miss A) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง อย่างไม่มีเงื่อนไขต่อไปสำหรับทุกกิจกรรมของเธอในอนาคต


สำหรับซีรีส์ใหม่ "ไวล์ ยู เวอร์ สลีปปิ้ง" (While You Were Sleeping) ที่ ซูจี แสดงคู่กับ อี จองซุก ทางช่อง เอสบีเอส (SBS) นั้น จะเริ่มต้นแพร่ภาพออกอากาศในเดือนกันยายนนี้ต่อไปแล้ว


เครดิตภาพ: On.cc, Instagram/Suzy
ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News