8/25/2560

แทยอน (Kim Tae-yeon) ผวาแฟนอินโดฯคลั่ง ลูบก้นคลำเต้า แถมหวิดถูกย่ำ

ไอดอลสาวดาวดัง แทยอน (Kim Tae-yeon) หัวหน้าวง เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls' Generation) เกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมเกาหลี บอกเล่าเรื่องราวประสบการณ์ที่ร้ายผ่าน อินสตาแกรม (ไอจี) หลังจากที่เดินทางมาถึงสนามบินกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่กลับต้องเผชิญกับแฟนเพลงกลุ่มใหญ่ที่คลั่งไคล้ในตัวเธอจนถึงขั้นควบคุมตัวเองไม่ได้


แฟนคลับหลายคนบอกเล่าเหตุการณ์ว่า แทยอน ไม่เพียงแต่จะถูกสาวกเจ้าถิ่นมาห้อมล้อมเท่านั้น หากแต่ยังถูกผลักและดันสารพัด แถมยังเกือบสลบเพราะปะทะเข้ากับกล้องถ่ายรูปขนาดยักษ์ นอกจากนี้ยังมีกลุ่มแฟนเพลงชาวต่างชาติที่มารุมเธอตั้งแต่ที่สนามบินอินชอนด้วยเช่นกัน ซึ่งทำเอาเธอหน้าตาท่าทางไม่สบายใจเอาซะเลย...

หลังจากประสบเหตุสะเทือนขวัญที่สนามบิน แทยอน โพสต์ข้อความใน ไอจี ประกอบภาพสีดำแสดงอารมณ์ความรู้สึกอย่างชัดเจนว่า "มีสถานการณ์อันตรายในสนามบินจาการ์ตา เพราะเท้าและร่างกายใครต่อใครนัวเนียนุงนังกันยุ่งเหยิงในฝูงชน ฉันหกล้มลงไปนอนกับพื้น และตัวสั่นไปหมดเลย น้ำตาไหลไม่หยุด"

"เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยท้องถิ่นดึงฉันขึ้นมา ฉันกำลังคิดว่าฉันคงจะไม่ปลอดภัยซะแล้ว แต่นั่นทำให้ฉันตกใจและประหลาดใจมากๆ ฉันกลัวลนลานเพราะร่างกายที่จู่ๆ ก็เข้ามาปะทะทั้งจากด้านหลังและด้านข้าง ไม่มีอะไรอยู่ในระเบียบเลย และใจของฉันก็หนักอึ้งไปเลยที่รู้ว่ามีคนที่ถูกชนจนล้ม และได้รับบาดเจ็บไปด้วย"


"มันอาจไม่ใช่ความตั้งใจ แต่ก็มีคนเอามือมาสัมผัสส่วนต่างๆ ของร่างกาย อย่างบริเวณสะโพกและหน้าอก...นั่นทำให้รู้สึกตกใจมากๆ และฉันก็แทบจะคุมอารมณ์ไม่อยู่ ดังนั้น ฉันจึงไม่อาจจะแสดงด้านดีที่จาการ์ตาที่ฉันเคยมาเยือนมาก่อนนานแล้วออกมาได้เลย"


"ฉันต้องขอโทษแฟนๆ ที่มารอฉันจริงๆ และได้โปรดอยู่ในระเบียบกันด้วย เพื่อที่เราจะได้ไม่ต้องมาเจ็บตัวกัน พวกคุณคือแฟนของเราซึ่งน่ารักและใจดีที่สุด และสามารถเข้าอกเข้าใจกันและกันเป็นอย่างดี ดังนั้น ฉันจะคิดเสียว่าเหตุการณ์ในวันนี้เป็นแค่อุบัติเหตุ ฉันหวังว่าจะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ" ข้อความของ แทยอน ที่มีคิวโชว์เพลงในงาน "เคาต์ดาวน์ เอเชี่ยนเกมส์ 2018" ที่กรุงจาการ์ตา ทิ้งท้าย


เครดิตภาพ: Instagram/Taeyeon, Twitter, Dispatch




ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News