6/16/2560

พัคแฮจิน (Park Hae Jin) เผยอายกับการถ่ายทำฉากจูบกับ คิมมินจอง (Kim Min Jung)

นักแสดงพัคแฮจิน (Park Hae Jin) ที่ได้รับบทนำในซีรีย์ “Man to Man” ทางช่อง JTBC เพิ่งจะลาจอไปในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการทำงานและฉากจูบกับนักแสดง คิมมินจอง (Kim Min Jung) ในละครเรื่องนี้ หลังจากที่ละครจบไปแล้ว 



เมื่อถาม พัคแฮจิน เกี่ยวกับฉากจูบกับ คิมมินจอง (Kim Min Jung) เขาตอบว่า
“คิมมินจองและผมมีฉากจูบทั้งหมด 4 ฉากด้วยกันครับ มันอาจจะดูเหมือนว่ามีมากกว่านั้นเพราะทั้งสี่ฉากจะออกในตอนจบของแต่ละตอน พอเริ่มตอนใหม่พวกเขาก็จะเอามันมาฉายในช่วงเริ่มต้นของตอนต่อไปอีกครับ”

เขาเล่าถึงความรู้สึกขณะถ่ายทำว่า
“เราถ่ายฉากจูบแรกที่ไหนสักที่ซึ่งตอนนั้นอากาศอบอุ่นครับ แต่ฉากจูบที่ 2 และ 3 เราถ่ายขณะอุณหภูมิติด -10 องศาเลยทีเดียว ผมจำได้ว่ามันหนาวและลมแรงมากครับ ฉากจูบสุดท้ายผมถ่ายในบ้าน นี่เป็นครั้งแรกของผมในการถ่ายทำฉากจูบในระดับนั้น ดังนั้นผมจึงรู้สึกอายมากๆขณะถ่ายทำครับ”


เมื่อถามเขาถึงความคิดเกี่ยวกับผลตอบรับของละคร พัคแฮจิน ให้ความคิดเห็นว่า
“แม้ผลตอบรับจะเป็นที่น่าพอใจไม่ถึง 100% ก็ตาม แต่ผมคิดว่าเราได้ผลิตละครดีๆออกมาแล้ว เรตติ้งคนดูไม่ใช่ทุกสิ่ง ละครที่มาก่อนพวกเรา (“Strong Woman Do Bong Soon“) ทำได้ดีมากครับ แต่เพราะมีทั้งเรื่องการเลือกตั้งและวันหยุดยาวซึ่งเราไม่รู้เรื่องพวกนี้ล่วงหน้า ดังนั้นเราจึงต้องยอมรับกับตรงนี้ด้วยครับ ผมหวังว่าจะมีหลายคนกลับไปดูละครของเราในภายหลังครับ”

ขณะที่โปรเจ็คต่อไปของ พัคแฮจิน จะเป็นละคร “Four Sons” ที่จะเริ่มถ่ายทำในช่วงครึ่งปีหลัง โดยละคร “Four Sons” จะมีการถ่ายทำเอาไว้ล่วงหน้าเช่นเดียวกับ “Man to Man” ซึ่งเขาพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“เมื่อผมทำงานกับโปรเจ็คที่ต้องถ่ายล่วงหน้า ผมจะรู้สึกว่าผมมีเวลาได้เรียนรู้และเข้าใจคาแรคเตอร์ของตัวเองมากขึ้นครับ แถมบทก็เขียนจบแล้วในขณะที่ถ่ายทำดังนั้นเราสามารถจะแก้ไขมันได้ครับ ส่วนการถ่ายละครแล้วออนแอร์ไปด้วยเป็นอะไรที่เหนื่อยมากครับ เพราะว่าเราจะได้พักผ่อนน้อยมาก แต่แบบนี้เราจะได้รับการตอบรับทันทีจากผู้ชม ซึ่งมันเป็นข้อดีอย่างหนึ่งครับ”

ที่มา  www.soompi.com, www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News