6/13/2560

ฉากจูบ อีจุน (Lee Joon) และ จองโซมิน (Jung So Min) ในละคร “Father Is Strange” อาจเข้าข่ายคุกคามทางเพศ

ฉากจูบระหว่าง อีจุน และ จองโซมิน ในละครเรื่อง “Father Is Strange” ของช่อง KBS 2 กำลังถูกตรวจสอบโดยคณะกรรมการมาตรฐานการสื่อสารแห่งประเทศเกาหลี เพราะมีการร้องเรียนว่าอาจจะเข้าข่ายเรื่องคุกคามทางเพศ


เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดเผยจากตัวแทนของคณะกรรมการมาตรฐานการสื่อสารแห่งประเทศเกาหลีว่า ได้มีการร้องเรียนเรื่องฉากจูบระหว่าง อีจุน (Lee Joon) และ จองโซมิน (Jung So Min) ของละครเรื่อง “Father Is Strange” ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่าฉากดังกล่าวได้แสดงให้เห็นการคุกคามทางเพศในที่ทำงาน


โดยในฉากดังกล่าว เป็นตอนที่ อันจุงฮี (รับบทโดยอีจุน) ต้องไปกองถ่ายล่าช้าเพราะว่า บยอนมียอง (รับบทโดย จองโซมิน) เข้าใจสถานที่ผิด ต่อมา ก่อนที่จะถ่ายทำอันจุงฮีจะต้องมีรอยจูบที่แก้มเพื่อใช้เข้าฉาก แต่ว่าผู้กำกับอยากจะได้รอยจูบจริงๆ เขาเลยขอให้ บยอนมียอง ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวของอันจุงฮีเป็นคนประทับรอยจูบที่แก้มของ อันจุงฮี ซึ่ง บยอนมียอง ได้แสดงท่าทีไม่อยากจะทำแต่ผู้กำกับก็เซ้าซี้ว่าให้รีบหน่อยเดี๋ยวจะถ่ายไม่ทัน เธอเลยต้องจำใจจูบที่แก้มของ อันจุงฮี ยิ่งไปกว่านั้นผู้กำกับยังอยากได้รอยจูบที่ริมฝีปาก เขาเลยขอให้ บยอนมียอง จูบที่ปากของอันจุงฮี อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม แม้ฉากดังกล่าวจะทำไปเพื่อสื่อว่าตัวละครทั้งสองมีพัฒนาการทางด้านความรู้สึกต่อกัน แต่ผู้ชมได้แสดงความกังวลถึงเรื่องการคุกคามทางเพศในที่ทำงาน ที่มีภาพปรากฏออกมาอย่างชัดเจน

สามารถติดตามละคร “Father Is Strange” ได้ทางช่อง KBS 2 ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 19:55 (ตามเวลาเกาหลีใต้)


ที่มา  www.soompi.com, www.popcornfor2.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News