5/17/2560

ซอลลี่ (Sulli) กระหน่ำโพสต์รูปโนบราพาทัวร์คิวบา โชว์จุกทิ่มตาแฟนคลับขนลุกซู่

ไอดอลสาวที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง ซอลลี่ หรือ ชเว จินรี  (Choi Jin-ri) ที่หายหน้าหายตาไปเกือบสองสัปดาห์ ได้กลับมาโพสต์รูปลงใน อินสตาแกรม (ไอจี) ส่วนตัวของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 


หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ลบภาพไปจนเกลี้ยงเมื่อวันพุธที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสเล่าลือว่าน่าจะเป็นการตอบโต้อดีตแฟนหนุ่ม ชเวจา (ชเว เจโฮ) แร็พเปอร์หนุ่มประจำวง ไดนามิก ดูโอ (Dynamic Duo) ที่หาญกล้ามาลบรูปเธอกับเขาใน ไอจี ของเขาทิ้งไปนั่นเอง

จากนั้น อดีตสมาชิกวง เอฟ(เอ็กซ์) หรือ f(x) วัย 23 ปี ยังทำอะไรแปลกๆ ด้วยการโพสต์รูปถ่ายหน้าจอที่แลเห็น ไอจี ที่ว่างเปล่าของเธอ 4 รูปรวด ก่อนที่จะลบทิ้งไปอีกในที่สุด จนกระทั่งหวนกลับมาระดมโพสต์รูปชุดใหญ่ตั้งแต่เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทำเอาแฟนๆ ฮือฮากันเป็นแถว เพราะนอกจากจะมีทิวทัศน์สวยๆ งามๆ จากประเทศคิวบาที่เธอกำลังไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจแล้ว หลายภาพยังเห็นได้ชัดว่าเธอ "โนบรา" หรือไม่ได้สวมใส่ยกทรงอีกต่างหาก!


ภาพเป็นโหลๆ ดังกล่าวของ ซอลลี่ ในคิวบานั้น จะแลเห็นเธอทำกิจกรรมสารพัด ทั้งรับประทานอาหารอย่างเอร็ดอร่อย, นุ่งบิกินีลงไปจิบน้ำผลไม้ในสระว่ายน้ำ ตลอดจนไปเยือนสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของคิวบา ซึ่งดูเหมือนเธอกำลังจะมีความสุขสนุกสนานไม่ธรรมดาเลยทีเดียว แม้จะอยู่ในชุดลำลอง และไปไหนมาไหนโดยไม่ได้แต่งหน้า แต่เธอก็ยังดูดีดูเด่นทุกที่ทุกเวลาอย่างถนัดชัดเจนจริงๆ!




เครดิตภาพ: Instagram/Sulli
ที่มา:  สยามดารา




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News