5/05/2560

เหตุผลที่ พัคโบยอง (Park Bo Young) ชอบไลฟ์สดทาง V Live บ่อยๆ

ถึงแม้ว่า พัคโบยอง (Park Bo Young) จะยังอยู่ในช่วงที่ไปทำงานต่างประเทศ แต่เธอก็ยังคงคิดถึงแฟนๆเสมอ 



ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา พัคโบยอง (Park Bo Young) ได้ออกมาทักทายและพูดคุยกับแฟนๆใน V Live ซึ่งออกอากาศมาจากสิงคโปร์

ในระหว่างการถ่ายทอดสด พัคโบยองได้อธิบายว่าทำไมเธอถึงชอบที่จะไลฟ์สดกับแฟนๆ บ่อยครั้ง
“ฉันเริ่มเล่น V Live เพราะว่าฉันไม่เล่นโซเชียลอันอื่นค่ะ ดังนั้นแฟนๆจึงไม่มีทางรู้เลยว่าฉันกำลังทำอะไรอยู่หรือว่าอยู่ต่างประเทศแบบนี้” เธอกล่าว

เมื่อแฟนๆขอร้องให้เธอไลฟ์สดทุกวัน เธอก็ตอบว่า
“ฉันไม่มีอะไรให้พูดอ่าค่ะ ฉันไม่ได้เป็นคนเดียวที่พูดใช่มั้ยคะ? แต่ไม่ว่ายังไงฉันก็จะพยายามไลฟ์ให้บ่อยเท่าที่ฉันจะทำได้ค่ะ”

นักแสดงสาว พัคโบยอง เพิ่งจะปิดกล้องละคร “Strong Woman Do Bong Soon” ไปเมื่อเร็วๆนี้ เธอทำให้แฟนได้เห็นความน่ารักสดใสของตัวเองทั้งในจอและนอกจอ

ที่มา  www.soompi.com, www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News