3/23/2560

จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) เผยเคล็ดลับทำให้ความรักกับซูยอง (Sooyoung) ยืนยาว

นักแสดงหนุ่มจากละครเรื่อง 'Missing Nine' จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho)  ได้เปิดเผยให้เห็นความรักที่ยาวนานกว่า 5 ปีของเขาที่คบหากับ ชเวซูยอง (Choi Sooyoung) วง SNSD แฟนสาว มาอย่างที่ไม่มีที่สิ้นสุด โดยเขาได้มานั่งให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ยาวนานของเขาเมื่อวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา และจองคยองโฮก็บอกว่ายังไม่มีแผนการแต่งงานที่ชัดเจนในตอนนี้


จองคยองโฮบอกหนึ่งในเคล็ดลับที่ทำให้พวกเขาครองความสัมพันธ์กันมาได้อย่างยาวนานก็คือ เขาจะระมัดระวังไม่ให้เกิดเรื่องที่ต้องขัดแย้งต่อกัน
“ผมคิดว่าผู้ชายมีแนวโน้มที่จะทำเรื่องที่ผิดพลาดขึ้นทั้งหมดครับ (เกี่ยวกับเรื่องของความสัมพันธ์) ตราบใดที่ผมยังคอยระมัดระวังเรื่องนี้ พวกเราก็ไม่มีอะไรที่ต้องมาคอยทะเลาะกันครับ”
เขากล่าวเสริมว่า ซูยองและเขาไม่เคยทะเลาะกันมาก่อนเลย


นักแสดงหนุ่ม จองคยองโฮ กล่าวต่อว่า เคล็ดลับข้อที่สองก็คือการชมเชย ซึ่งเขาเชื่อว่าจะทำให้ความสัมพันธ์ยืนยาว
“ซูยองจะคอยกล่าวชื่นชมผมในเรื่องการทำงานและเรื่องอื่นๆ ครับ คำชมของเธอทำให้ผมเข้มแข็งและช่วยให้ผมสร้างความเชื่อมั่นในตัวเองขึ้นมาครับ”


จองคยองโฮกล่าวเกี่ยวกับเรื่องของการแต่งงานว่า
“ผมยังไม่มีแผนการเลยในตอนนี้ครับ ไม่ใช่เพราะว่าเรื่องงานนะครับ ผมแค่คิดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ แต่ผมก็จะแต่งงานแน่ๆ ครับ”

ที่มา : www.dramafever.comwww.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News