3/02/2560

พาดา (Bada) จูงมือ ชู (Shoo) และยูจิน (Eugene) เพื่อนร่วมวง S.E.S ถ่ายภาพแฟชั่นธีมของงานแต่งงานให้กับ “Elle Bride”

ก่อนหน้านี้พาดา (Bada) ได้ออกมาประกาศว่าผ่านทางบัญชีอินสตาแกรมของเธอในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่า เธอจะเข้าพิธีแต่งงานกับหนุ่มนอกวงการและพิธีแต่งานของเธอจะจัดขึ้นในวันที่ 23 มีนาคมนี้ ล่าสุดว่าที่เจ้าสาวพาดา (Bada) วง S.E.S ยังได้ร่วมถ่ายภาพแฟชั่นให้กับทางนิตยสาร “Elle Bride” 


นอกจากนี้ เพื่อนสมาชิกของวง S.E.S อย่างชู (Shoo) และยูจิน (Eugene) ก็ได้มาร่วมถ่ายภาพแฟชั่นนี้กับพาดาอีกด้วย ในวันถ่ายแบบนั้นเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความสุขของทั้งสามสาว เพื่อถ่ายภาพในธีมร่วมฉลองวันแต่งงานที่จะเกิดขึ้นของพาดานั่นเอง

พาดานั้นดูสมบูรณ์แบบอย่างมากในชุดเดรสเจ้าสาวแบบเปิดไหล่ ในขณะที่ยูจินและชูก็แต่งชุดเป็นเพื่อนเจ้าสาวในการถ่ายแบบครั้งนี้ โดยในช่วงสัมภาษณ์หลังจากการถ่ายแบบเสร็จสิ้นไปแล้วนั้น พาดาเปิดเผยเกี่ยวกับสามีในอนาคตของเธอ ที่มีอายุอ่อนกว่าเธอถึง 9 ปีว่า
“เขาเป็นคนที่มีความคิดในแง่บวกและมีเหตุผลในเวลาเดียวกันค่ะ เหมือนกับเขารู้วิธีการใช้ชีวิตเลยค่ะ? ซึ่งฉันจะแตกต่างจากตัวของเขา ฉันจะเป็นคนที่อารมณ์อ่อนไหวมาก และฉันก็เคยคิดว่า ทำไมพวกเราถึงเข้ากันได้พอดีด้วยค่ะ”

เหลืออีกเพียงแค่ 1 เดือนเท่านั้นก่อนถึงวันสำคัญ พาดากล่าวว่า
“การแต่งงานเป็นหนึ่งสิ่งในหลายๆ เรื่องที่คุณต้องทำในชีวิตค่ะ ฉันเลือกคนนี้เพราะว่าฉันรักเขาค่ะ และฉันเลือกที่จะแต่งงานกับเขา เพื่อก้าวขึ้นไปอีกขั้นในเส้นทางเดินของพวกเราค่ะ ฉันคิดว่าชีวิตของฉันในฐานะของ ‘พาดา’ นั้นจะยังคงดีอยู่เช่นเคย ฉันคิดว่าฉันคงมีความสงบมากขึ้นในตอนที่ได้ร้องเพลงหลังจากที่ฉันได้แต่งงานไปค่ะ แล้วฉันก็คงผ่อนคลายมากกว่านี้ ว่ามั้ยคะ?”

อย่างไรก็ตาม ภาพถ่ายในชุดแต่งงานของพาดา สามารถหาชมกันเต็มๆ ผ่านทางนิตยสาร “Elle Bride” ฉบับคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน

ที่มา : www.soompi.com , www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News