1/31/2560

Namoo Actors ปฏิเสธข่าวลือ อีจุนกิ (Lee Jun Ki) คบ ไอยู (IU)

หลังจากที่มีข่าวไอยูกับจางกีฮาเลิกรากันออกมา ทำให้มีการจับตามองอีจุนกิกับไอยูที่ได้แสดงความสนิทสนม จนมีข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่กำลังคบกัน 


ทำให้ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 มกราคมผู้เกี่ยวข้องจาก Namoo Actors ต้นสังกัด อีจุนกิ (Lee Jun Ki) เปิดแถลงการณ์เกี่ยวกับข่าวลือคบหากับไอยู (IU) โดยได้เปิดเผยกับ Star News ว่า
"เราคิดว่าข่าวลือเรื่องการคบหากันของอีจุนกิกับไอยูไม่มีค่าที่จะกล่าวถึง แต่ใน SNS ของอีจุนกิ ก็มีข้อความที่ขอให้ทั้งคู่คบกัน ปรากฏขึ้นเรื่อยๆ"

ต้นสังกัดกล่าวว่า "อีจุนกิกับไอยูได้ถ่ายทำละครเรื่อง 'Moon Lovers' ด้วยกัน และร่วมงานกันในฐานะเพื่อนร่วมงาน ทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานที่สนิทกัน และเราหวังว่าจะไม่มีการเข้าใจผิดเกิดขึ้น"

นอกจากนี้ ต้นสังกัดยังกล่าวว่า "เพราะเคมีในละครของอีจุนกิกับไอยูดีมาก ทำให้เกิดการเข้าใจผิดเช่นนี้ขึ้น ปกติแล้ว อีจุนกิก็ดูแลและเอาใจใส่เพื่อนนักแสดงคนอื่นๆ เป็นอย่างดีอยู่แล้ว" และย้ำอีกครั้งว่า "กับไอยูเป็นเพียงเพื่อนร่วมงานเท่านั้น"

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 23 มกราคม มีรายงานข่าวว่าไอยูกับจางกีฮาเลิกรากันแล้วหลังคบหากันมา 4 ปี โดยในขณะนั้น ต้นสังกัดของไอยูได้เปิดเผยแถลงการณ์ว่า
"ไอยูกับจางกีฮาได้ยุติความสัมพันธ์ในฐานะแฟนลงเมื่อไม่นานมานี้ ทั้งคู่ต่างก็ทุ่มเทให้กับการทำงาน จึงห่างเหินกัน และตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ เหลือเพียงรุ่นพี่รุ่นน้องที่ดีต่อกันในเดือนนี้ และจะสนับสนุนกันในฐานะเพื่อนนักร้องที่ดีต่อกัน"

หลังจากการเลิกราของทั้งคู่ ผู้คนต่างก็ให้ความสนใจอีจุนกิกับไอยู ซึ่งอีจุนกิกับไอยูได้แสดงความสนิทสนมด้วยการแวะไปเยี่ยมงานคอนเสิร์ตที่ไต้หวันของกันและกัน และในงาน SBS Drama Awards เมื่อปีที่แล้ว อีฮวีแจก็ได้แซวอีจุนกิกับไอยูที่ได้รับรางวัล Best Couple ด้วยว่า
"คุณสองคนคบกันหรือเปล่า น่าสงสัยนะ" ซึ่งก็กลายเป็นประเด็นถกเถียงกันด้วย

อนึ่ง อีจุนกิและไอยูได้รับความรักจากผู้ชมเป็นอย่างมากกับร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo' ทางช่อง SBS

ที่มา : Nate
แปลโดย : www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News