1/25/2560

คิมแตฮี (Kim Tae Hee) เขียนจดหมายสุดซึ้งถึง เรน (Rain) สัญญาจะเป็นภรรยาที่ดี

เกิดเรื่องน่ายินดีขึ้นในวงการแสดงแดนกิมจิ เมื่อนักแสดงสาวฉายานางฟ้าเกาหลี คิมแตฮี (Kim Tae Hee) เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์กับ เรน (Rain) แฟนหนุ่มที่คบมาถึง 5 ปี โดยทั้งคู่จัดงานแต่งขึ้นแบบเรียบง่ายและเป็นส่วนตัวที่โบสถ์ โดยมีแขกเข้าร่วมงานเพียง 100 คน

หลังจากพิธีวิวาห์อันแสนอบอุ่นและโรแมนติกถูกจัดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดี (19 ม.ค.) ที่ผ่านมา นักแสดงสาวก็ได้ออกมาเขียนจดหมายถึงแฟนๆ ผ่านต้นสังกัดของเธอ
"สวัสดีค่ะ นี่คิม  แตฮีเองนะ อย่างแรกเลยฉันขอขอบคุณทุกคนที่ร่วมแสดงความยินดีและสนับสนุนเราสองคนกับข่าวกะทันหันนี่ด้วยนะคะ นี่ก็เป็นวันแรกที่เราเริ่มต้นชีวิตคู่ที่ยังมีเส้นทางอีกยาวไกล เราเลยอยากแบ่งปันกำลังใจจากแฟนๆ ที่คอยให้ความรักและห่วงใยพวกเรามาตลอด เราจะดูแลและเคารพซึ่งกันและกัน จะช่วยเหลือกันทุกครั้งเมื่ออีกฝ่ายต้องการและท้อแท้ ด้วยความอบอุ่นที่เราได้เรียนรู้จากความรักของคุณทุกคน"

"ฉันจะตอบแทนทุกคนด้วยการเป็นนักแสดงและภรรยาที่ดี ฉันจะคอยสนับสนุนและเติมพลังให้กับคู่ชีวิตของฉัน และขอให้ไม่มีใครป่วยกับอากาศหนาวๆ แบบนี้นะคะ ฉันขอให้คุณมีสุขภาพที่แข็งแรงและมีความสุขตลอดในปีใหม่นี้ และขอขอบคุณทุกคนอีกครั้งค่ะ"

ที่มา:  allkpop.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News