6/04/2557

นิชคุณ(Nichkhun)ควง ทิฟฟานี (Tiffany) เที่ยวไกลถึง Malibu

นิชคุณ นักร้องหนุ่มจาก 2PM และ ทิฟฟานี นักร้องสาวจาก SNSD ควงกันเปิดเผย หลังจากเปิดตัวคบหากันออกสื่ออย่างเป็นทางการ โดยล่าสุดได้มีผู้เผยภาพทั้งคู่ควงกันเที่ยวไกลถึงมาลิบูในโลกออนไลน์


ก่อนหน้านี้มีคนนำภาพ นิชคุณ หรเวชกุล นักร้องหนุ่มไทยหนึ่งเดียวจากบอยแบนด์ดัง 2PM กับสาวเกาหลีหน้าสวย ทิฟฟานี นักร้องสาวจากเกิร์ลกรุ๊ป SNSD ควงกันไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ออกมาเผยแพร่ล่าสุดก็ยังหวานกันต่อเนื่อง โดยมีคนเผยภาพที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในมาลิบูด้วย


กลายเป็นประเด็นฮอตให้ชาวเน็ตพูดถึงกันอย่างมากขณะนี้ โดยเมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา มีการอัปโหลดภาพทริปท่องเที่ยวมาลิบูของนิชคุณและทิฟฟานีบนโลกออนไลน์ ซึ่งในภาพเป็นภาพที่ทั้งคู่กำลังนั่งกันอยู่ด้านนอกร้านอาหารแห่งหนึ่งในรีสอร์ต โดยนิชคุณสวมหมวกและแว่นกันแดด โดยมีทิฟฟานีนั่งดูเมนูอยู่ด้านข้าง โดยหลังจากมีภาพข่าวต่างๆ ปรากฏออกมา ชาวเน็ตต่างแสดงความเห็นเชิงบวก ร่วมยินดีกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ด้วย

นิชคุณและทิฟฟานี เริ่มเปิดตัวคบหากันอย่างเป็นทางการมาตั้งแต่ต้นเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา โดยหลังจากนั้นวันที่ 13 เม.ย. ก็มีภาพทั้งคู่ควงกันเที่ยวดิสนีย์แลนด์ที่อเมริกาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ โดยความสัมพันธ์ของนิชคุณและทิฟฟานีต่างก็ได้รับแรงสนับสนุนจากบรรดาแฟนๆ เป็นอย่างดี

เครดิต รักดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News