6/07/2557

ฮงซูอา (Hong Soo Ah) โชว์เซ็กซี่เดบิวต์เอ็มวีเรทอาร์

ฮงซูอา กับ 19 สาวเกาหลีพร้อมใจแต่งบิกินีในมิวสิกวิดีโอเพลงไตเติล ''162'' โดย ฮงซูอา แต่งโป๊โชว์เซ็กซี่เปิดตัวซิงเกิลใหม่แกะกล่อง โชว์เนื้อหนังมังสาและท่าเต้นที่ดูเร้าใจผู้ชมจนเอ็มวีของเธอติดเรท R 


หลังจากนักแสดงสาว ฮงซูอา เคยโชว์ความเซ็กซี่เขย่าในจอเงินมาแล้วเมื่อเร็วๆ นี้ มาตอนนี้ ฮงซูอา ได้เปลี่ยนแนวด้วยการผันตัวสู่งานดนตรีเป็นครั้งแรกด้วยการเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว ล่าสุดได้ปล่อยซิงเกิลใหม่แกะกล่อง ''162;'' ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 27 พ.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความฮือฮาของชาวเกาหลีไม่น้อย เนื่องจากแม้จะเป็นผลงานแนวใหม่แต่เธอก็ใจกล้าจัดเต็มความเซ็กซี่แบบเต็มแม็ก ด้วยการสวมชุดบิกินีอวดหุ่นสุดเซ็กซี่พร้อมกับสาวๆ เกาหลีหุ่นดีอีก 19 คน เพื่อเต้นท่าแฟลชม็อบกันอย่างพร้อมเพรียง


สำหรับเนื้อร้องของเพลงนั้นได้รับการเขียนขึ้นโดย ฮงซูอา โดยเพลงไตเติล ''162'' นั้นมาจากส่วนสูงมาตรฐานของสาวเกาหลีที่ส่วนใหญ่จะสูงที่ 162 เซนติเมตร  โดยเนื้อเพลงจะบอกเล่าว่าผู้หญิงที่มีส่วนสูง 162 เซนติเมตรนั้น เป็นส่วนสูงที่พอเหมาะพอดีกับสาวๆ ทุกคน



อย่างไรก็ดี เมื่อมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ถูกปล่อยออกมา ทางกองเซนเซอร์แดนกิมจิ ก็ให้ไฟแดงไม่สามารถฉายให้ผู้ชมได้ดูกันแบบปกติได้ เพราะมีหลายฉากที่เป็นฉากโชว์เนื้อหนังมังสาและท่าเต้นที่ดูเร้าใจผู้ชมจนเกินไป ซึ่งส่งผลให้ MV นี้ถูกจัดอยู่ในเรท R ไปโดยปริยาย

เครดิต สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News