6/23/2558

ลีจุนกิ (Lee Jun Ki) เข้าฉากซีรีส์ The Scholar Who Walks the Night ได้แล้ว

หลังจาก ลีจุนกิ พระเอกของซีรีส์ The Scholar Who Walks the Night เกิดอุบัติเหตุระหว่างถ่ายทำจนถึงกับจมูกหัก ตอนนี้สามารถกลับมาเข้าฉากได้แล้ว แต่ทางด้านนางเอก อียูบี ยังต้องรักษาตัวต่อ

เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ soompi ได้รายงานว่า หลังพระเอกหน้าหวาน ลีจุนกิ พลาดท่าประสบอุบัติเหตุระหว่างการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง "The Scholar Who Walks the Night" จนได้รับบาดเจ็บจมูกหัก พร้อมกับนางเอกของเรื่องอย่าง อียูบี ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณหลังส่วนล่างและเอว โดยทางด้าน ลีจุนกิ สามารถกลับมาเข้าฉากถ่ายทำละครได้ตามเดิมแล้ว ขณะที่ อียูบี ยังต้องรักษาตัวต่อจึงไม่สามารถกลับมาถ่ายทำต่อได้


อย่างไรก็ตาม ทางทีมงานจะเร่งถ่ายทำเพื่อให้ละครทันออกอากาศในช่วงเดือนกรกฎาคม ทางช่อง MBC ต่อจาก Warm and Cozy ที่ใกล้จะลาจอแล้วนั่นเอง


โดยซีรีส์ The Scholar Who Walks the Night เป็นเรื่องราวของบัณฑิตแวมไพร์ที่ตกหลุมรักกับมนุษย์สาว โดยมี ลีจุนกิ ประกบคู่กับ อียูบี ร่วมด้วย ชิมชางมิน สมาชิกวง TVXQ และนายแบบสุดฮอต ลีซูฮยอก ซึ่งความฮอตของเหล่านักแสดงนำในเรื่องอย่าง ลีจุนกิ และชิมชางมิน ก็ทำให้ซีรีส์เรื่องดังกล่าวถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปออกอากาศยังประเทศญี่ปุ่นในราคา 150,000 เหรียญสหรัฐต่อตอน ตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์ที่เกาหลีกันเลยทีเดียว

ที่มา: star.kapook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News