6/08/2558

ยืนยันแล้ว แทยัง(Taeyang) กับ ฮโยริน(Hyorin) ออกเดทกันจริง

อยู่ๆก็มีข่าวที่ทำให้แฟนคลับของนักร้องหนุ่มสุดฮอต แทยัง บิ๊กแบง ได้ชอกช้ำระกำทรวงซะแล้ว เมื่อต้นสังกัดของทั้งคู่ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า แทยัง มินฮโยริน คบกันได้ 2 ปีแล้ว 


โดยวันที่ 2 มิถุนายน 2558 เว็บไซต์รายงานว่า เพื่อนสนิทของ แทยัง มินฮโยริน ได้ออกมาเปิดเผยกับ Yonhap News ว่า ทั้งคู่กำลังคบหากันอย่างจริงจังเป็นเวลากว่า 2 ปีแล้ว ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เข้ากันได้ดี โดยมีการเปิดเผยเรื่องการออกเดทนี้กับกลุ่มเพื่อนสนิทเท่านั้น

ซึ่งภายหลังจากมีข่าวการออกเดทของทั้งคู่ ทาง JYP Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยว่า มินฮโยริน ไม่ขอชี้แจงถึงข่าวออกเดท เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวของเธอ ส่วนทางต้นสังกัดของ แทยัง YG Entertainment ระบุว่า ในขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อ แทยัง ได้ เพราะเขาอยู่ระหว่างถ่ายทำรายการ Yoo Heeyeol Sketchbook แต่เปิดเผยว่า ถ้าเขาจะมีแฟน ก็ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดี

อย่างไรก็ตามจะมีการออกแถลงอย่างเป็นทางการทันทีที่สามารถติดต่อกับ แทยัง ได้ และมีการเผยภาพการออกเดทของ แทยัง มินฮโยริน ที่ถูกจับภาพได้บริเวณอพาร์ทเม้นท์ของฝ่ายหญิง โดยในภาพเผยให้เห็น แทยัง ในมุมโรแมนติกของเขา ด้วยการก้มลงผูกเชือกที่รองเท้าให้กับ มินฮโยริน ถึงแม้ทั้งคู่จะมีการสวมผ้าปิดบังใบหน้า แต่ก็สามารถระบุได้ว่าเป็น แทยัง และ มินโยริน

ทั้งนี้ กระแสข่าวความสัมพันธ์ระหว่าง แทยัง มินฮโยริน เกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2556 หลังจากที่ทั้งคู่ได้พบกันในการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง และจากนั้นก็มีคนเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันที่เกาะเซจูในวันหยุดช่วงปีใหม่และยังเห็นอยู่ด้วยกันบ่อยครั้ง

ภาพจาก www.koreaboo.com

ขอขอบคุณที่มา star.kapook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News