6/10/2558

ลือสะพัด คิมซูฮยอน(Kim Soo Hyun) กับ ซานดาร่า(Sandara) กำลังเดทกัน

ข่าวลือการเดทของ คิมซูฮยอน กับ ซานดาร่า 2NE1 กำลังเป็นกระแสที่ชาวเน็ตแดนกิมจิให้ความสนใจอย่างมาก หลังมีคนเห็นทั้งคู่ไปกินข้าวด้วยกันสองต่อสอง



บรรดาแฟนคลับพ่อหนุ่ม โทมินจุน จากซีรีส์  You Who Came From The Star ที่รับบทโดยพระเอกหนุ่มหน้าใส คิมซูฮยอน มีแววว่าจะอกเดาะกันเป็นแถว หลังมีข่าวลือกะพรือให้แซ่ดว่า คิมซูฮยอน กำลังคบหาอยู่กับ ซานดาร่า นักร้องสาวสวยสมาชิกวง 2NE1

โดยเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา เว็บไซต์ koreaboo ได้รายงานว่า มีข่าวลือดังกล่าวผุดขึ้นมาจากเว็บบอร์ดหนึ่งที่มีแฟนคลับออกมาบอกว่า เจอหนุ่มสาวทั้งคู่ไปกินข้าวกันสองต่อสอง เพียงเท่านี้ข่าวก็แพร่ออกไปอย่างรวดเร็ว แม้ว่ายังไม่มีภาพ (แอบ) ถ่ายมายืนยันถึงเรื่องดังกล่าวออกมาก็ตาม

ขณะที่ชาวเน็ตอีกหลาย ๆ คนตั้งข้อสังเกตว่ามีความเป็นไปได้ที่ทั้งคู่จะสนิทสนมกัน จากที่ซานดาร่าได้เป็นดารารับเชิญในซีรีส์ You Who Came From The Star มาแล้ว และทั้งคู่ก็มีกำลังมีงานร่วมกันในซีรีส์เรื่องใหม่ Producer ด้วย นอกจากนี้ยังมีการเปรียบเทียบว่า บางทีเรื่องของทั้งสองคนอาจคล้ายกับคู่ของ แทยัง วง BIGBANG กับ มินฮโยริน ที่ต้นสังกัดเพิ่งออกมาคอนเฟิร์มสถานะว่ากำลังคบหากันอยู่จริงไปเมื่อไม่นาน มานี้ก็ได้

ที่มา : www.kapook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News