9/18/2557

ซอน โฮยอง(Son Ho Young) G.O.D ปฏิเสธคบหาดูใจศิลปินสาวหน้าใหม่ เอมิ

เอมิ นักร้องสาวน้องใหม่เปิดตัวมาพร้อมกับภาพลักษณ์เซ็กซี่บาดจิตบาดใจหนุ่มๆ เรียกเรตติ้งจากแฟนคลับหนุ่มๆ ได้ไม่เท่าไหร่ ก็มีข่าวรักๆ ใคร่ๆ กับหนุ่มในวงการด้วยกันทันที 



โดยมีรายงานออกมาเมื่อไม่นานมานี้ว่า ศิลปินสาวหน้าใหม่กำลังคบหาดูใจกับอดีตนักร้องรุ่นพี่ร่วมค่าย ''ซอน โฮยอง'' แห่งวง GOD ซึ่งทั้งคู่เริ่มศึกษาดูใจกันมานานกว่า 4 เดือนแล้ว โดยในรายงานยังมีการอ้างเพิ่มเติมว่า ทั้งสองคนมักใช้เวลาว่างออกเดต เล่นโบว์ลิ่ง ปีนเขา และเข้าฟิตเนสด้วยกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งทำให้ผู้ที่พบเห็นรู้สึกสงสัยในความสัมพันธ์จนกลายเป็นข่าวดังในที่สุด

ทำให้ล่าสุด ต้นสังกัด ซอน โฮยอง ได้ออกมาไขความกระจ่างแล้ว โดยได้ปฏิเสธว่าศิลปินทั้งสองมีความสัมพันธ์เป็นแค่พี่น้อง และไม่มีอะไรไปมากกว่านั้น

''สำหรับกระแสข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์พิเศษระหว่าง ซอน โฮยอง กับเอมิ เป็นเพียงรุ่นพี่รุ่นน้อง เพราะเอมิ เคยอยู่สังกัดเดียวกันกับ ซอน โฮยอง แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว ทั้งคู่ไม่ได้เป็นแฟนกันอย่างที่หลายคนเข้าใจ และไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น''

อนึ่ง เอมิ เป็นนักร้องหน้าใหม่เสียงดีที่โด่งดังจากผลงานเพลงประกอบซีรีส์ อาทิ ''Everyday I Let You Go'' ประกอบละครเรื่อง ''Iris 2'' ทางช่อง KBS 2TV และเพลง ''Because Of You'' ประกอบละครเรื่อง ''You''re Only Mine'' ทางช่อง SBS ซึ่งจากที่เห็นทั้งสวยและเสียงดีขนาดนี้ ต่อให้ไม่มีข่าวยังไงก็รุ่งโรจน์อย่างแน่นอน

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News