9/05/2557

คนดังวงการบันเทิงแดนกิมจิ ร่วมให้กำลังใจสาวๆ Ladies’ Code

ภายหลังข่าวเศร้าเกี่ยวกับอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่พรากชีวิตสาว อึนบี แห่งวง Ladies’ Code เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 3 ก.ย. ที่ผ่านมา ในขณะที่เพื่อนร่วมวง ควอนริเซ และ อีโซจอง ก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสจนต้องเข้าผ่าตัดด่วนเพื่อช่วยชีวิต 


ล่าสุดเพื่อนร่วมวงการดนตรีแดนกิมจิ ต่างร่วมแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและส่งต่อกำลังใจให้กับสาวๆ Ladies’ Code ให้ผ่านพ้นช่วงเวลาอันแสนเศร้าและสุดช็อกไปได้

โดยสมาชิกวงบอยแบนด์ ซูเปอร์จูเนียร์ อย่าง คยูฮยอน ที่เคยประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อปี 2007 ได้ทวีตข้อความในทำนองว่า เขาก็เคยประสบเหตุการณ์ในลักษณะนี้เช่นกัน และขอร้องให้ทุกคนที่ได้เห็นข้อความนี้ช่วยกันอธิษฐานไปพร้อมๆกับเขาด้วยกัน และหวังว่าการผ่าตัดจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ในขณะที่ "เรียวอุค" แห่งซูเปอร์จูเนียร์ก็แสดงความเสียใจต่อการเสียชีวิตของอึนบี และขอให้เธอไปสู่สุขคติ และขอร้องทุกคนให้เป็นกำลังใจให้กับสมาชิกคนอื่นให้ผ่านช่วงเวลาอันยากลำบากไปให้ได้


ขณะที่นักร้องสาว ซูจี วง miss A ทวีตข้อความเสียใจต่อการเสียชีวิตของอึนบีเช่นกัน และขอให้สมาชิกที่เหลือหายป่วยและฟื้นฟูร่างกายให้ดีขึ้นในเร็ววัน

หนุ่ม แทอิล วง Block B ก็เผยว่า เขาเพิ่งจะทักทายอึนบีเพียงไม่กีชั่วโมงก่อนหน้าเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ พร้อมบอกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นช่างน่ากลัวและโชคร้ายมาก  เขาก็ขอให้อึนบีหลับให้สบาย และหวังว่าผู้ได้รับบาดเจ็บหายป่วยโดยเร็ว


นอกจากนี้ยังมี จียุน แห่งเกิร์ลกรุ๊ป 4 minute, จุนเค แห่ง 2pm และ โจควอน แห่ง 2am รวมทั้งคนในวงการเพลงที่ต่างแสดงความเสียใจและส่งกำลังใจให้วง Ladies’ Code กันเป็นจำนวนมาก.

ที่มา ไนน์เอนเตอร์เทน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News