11/25/2556

ต้นสังกัด SNSD (Girls' Generation) โต้สื่อฮ่องกงตีข่าวมั่ว

SM Entertainment ต้นสังกัด SNSD (Girls' Generation) ออกโรงแจงสื่อฮ่องกงตีข่าวมั่วว่า ยุนอา แทยอน เที่ยวคลับในฮ่องกง เมาหัวทิ่มกองขยะ


หลังจากที่เมื่อหลายวันก่อนมีสื่อฮ่องกงแห่งหนึ่งได้รายงานว่า ช่วงที่ Girls' Generation กำลังทัวร์คอนเสิร์ต Girls' Generation World Tour Girls & Peace ในฮ่องกง ได้มีผู้พบเห็น 2 สาว ยุนอา และแทยอน แห่งวง Girls' Generation (SNSD) เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดัง มีอาการเมาอย่างหนักอยู่แถวตรอกที่เต็มไปด้วยขยะใกล้ไนท์คลับแห่งหนึ่ง ก่อนที่ Tyler Kwon เพื่อนของสาว ฮโยยอน SNSD จะออกมาแก้ข่าวว่า หญิงสาวคนดังกล่าวเป็นลูกพี่ลูกน้องของเขาและเพื่อนสนิทของเธอนั่นเอง


ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาทาง SM Entertainment ต้นสังกัดของ Girls' Generation ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยยืนยันว่า ข่าวที่ว่า ยุนอา แทยอน เมาหัวทิ่มที่ฮ่องกงนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และบุคคลในภาพนั้นก็ไม่ใช่สมาชิก Girls' Generation ด้วย

นอกจากนี้ ทางต้นสังกัดยังระบุว่ากำลังตรวจสอบว่า ทำไมบทความที่มาจากข่าวลือไร้สาระแบบนี้จึงถูกเขียนขึ้นมาได้ทั้งที่มันไม่ใช่เรื่องจริง แม้แต่สื่อในฮ่องกงเองยังรู้สึกเลยว่าเรื่องนี้ก็เป็นเพียงแค่รายงานไร้สาระที่มาจากพวกสื่อซุบซิบเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News