11/27/2556

ซูจี(Suzy) แห่งวง Miss A ครองตำแหน่งแชมป์เจ้าแม่โฆษณาสูงสุด

ไอดอลสาว ซูจี แห่งวง Miss A กำลังเป็นนักแสดงที่กำลังมาแรงขณะนี้ได้ครองตำแหน่งแชมป์เจ้าแม่โฆษณาสูงสุดอีกแล้วเป็นเดือนที่ 5 ติดต่อกันนับตั้งแต่เดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยแซงหน้านักแสดงคนดังทั้งหญิง-ชายของบันเทิงกิมจิเลยทีเดียว

     

จากรายงานของ CM Strategic Research Institute ได้ระบุว่า ไอดอลสาว ซูจี ได้รับความนิยมจากบรรดาบริษัทต่างๆ ที่เลือกให้เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทำให้ตอนนี้เธอครองตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์อันดับหนึ่งของเดือน ต.ค.โดยคิดเป็นสัดส่วนถึง 4.9% เลยทีเดียว
     
โดยมี โจอินซอง ที่พุ่งขึ้นมาถึง 6 อันดับจากเดือนที่แล้ว ขึ้นมาเป็นอันดับ 2 จากที่เคยอยู่ในอันดับ 8 ขณะที่อันดับ 3 ตกเป็นของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง อีซึงกี และ จอนจีฮยอน ที่เคยอยู่ในอันดับ 17 เมื่อเดือน ก.ย.ก็ทะยานขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 4 ของเดือน ต.ค.เลยทีเดียว ส่วนฮันจองอู, โซจีซบ และ คิมแทฮี ก็ตามมาติดๆ โดยมีหนุ่มหน้าสวย อีจองซุก ตามมาที่อันดับ 8
     
โดยเอเยนซีโฆษณาแห่งหนึ่งได้ให้ความเห็นถึงความนิยมของซูจีขณธนี้ว่า
“ซูจี ที่กลับมาจับไมค์ร้องเพลงในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปอีกครั้ง ทำให้เธอเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดคนหนึ่งที่จะมาทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ของสินค้าต่างๆ ในปีนี้ ...เธอได้รับความรักอย่างมากมายจากคนหลากหลายวัยทั้งคนหนุ่มสาวไปจนถึงคนอายุหกสิบปี ตอนนี้ ‘ซูจี พาวเวอร์’ ยังคงมีผลอย่างมากในวงการโฆษณาเลยทีเดียว”

ที่มาข้อมูล  ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News