7/31/2556

จับได้แล้วมือตัดต่อภาพ ซูจี (Suzy) กับ พัคจินยอง (Park Jin-young) ที่แท้เป็นแค่เด็กมัธยมเท่านั้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวผู้กระทำความผิดในการตัดต่อภาพไม่เหมาะสมของนักร้องและนางเอกสาวมาแรง เบ ซูจี แห่งวง MISS A และ พัค จินยอง ประธานบริษัท JYP ENTERTAINMENT ต้นสังกัดของ ซูจี ซึ่งเป็นภาพที่ส่อไปในทางเพศ ซึ่งก่อความเสียหายให้กับคนดังทั้งสองอย่างมาก โดยข่าวยังได้รายงานเพิ่มเติมว่า ผู้ต้องหารายนี้ เป็นเพียงเด็กนักเรียนมัธยม วัย 16 ปีเท่านั้น


โดยภาพเจ้าปัญหาดังกล่าวเป็นภาพที่ไอดอลสาวชื่อดัง โดนตัดต่อนำศรีษะของเธอไปใส่ในตัวของ แมว และ ประกอบกิจกรรมทางเพศกับ พัค จินยอง ซึ่งถูกตัดต่อหัวไปใส่ในตัวของสุนัข ซึ่งเป็นภาพที่ตัดต่อด้วยโปรแกรม Photoshop นอกจาก พัค จินยอง และ ซูจี แล้ว ยังมีอดีตผู้นำเกาหลีใต้ โรมูฮยอน ก็ถูกนำมาตัดต่อสร้างความเสียหายด้วย


พัคจินยอง (Park Jin-young) หรือรู้จักในชื่อ เจวายพัก (JY Park) หรือเรียกโดยย่อว่า เจวายพี (JYP) เป็นนักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ชาวเกาหลี ปัจจุบันเป็นซีอีโอค่ายเจวายพีเอนเตอร์เทนเมนต์ และยังเป็นผู้ก่อตั้ง เป็นค่ายเพลงจัดการเรื่องศิลปิน การทำเพลงแนวเอเชียนป็อป เขาถือเป็นบุคคลบุกเบิกและเป็นผู้นำทางด้านอุตสาหกรรมบันเทิงในเอเชีย


เบ ซู จี (Bae Soo Ji) หรือชื่อในการแสดงว่า ซูซี (Suzy) เกิดเมื่อ 10 ตุลาคม 2537 เป็น ไอดอล, นักร้อง, นักแสดง, นางแบบและ MC เธอเป็นสมาชิกใน เกิร์ลกรุ๊ป มิสเอ (MissA) ซึ่งเดบิวต์ภายใต้สังกัด JYP Entertainment ในปี 2553

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News