7/03/2556

อีฮโยรี (Lee Hyori) โต้ข่าวทะเลาะตบตีกับดารารุ่นพี่ คิมฮีซอน (Kim Hee Sun)

นักร้องสาว อีฮโยรี ได้โอกาสออกมาเคลียร์ข่าวลือที่ว่า เธอได้ทะเลาะตบตีกับ นักแสดงสาวรุ่นพี่ คิมฮีซอน ในรายการ Hwashin ตอนล่าสุด



อีฮโยรี ร่วมด้วย ซานดาราพัค ซีแอล และ อีจุน ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Hwashin ที่ได้ออกอากาศไปในตอนล่าสุด ซึ่งบรรดาแขกรับเชิญต่างก็ได้รับโอกาสให้พูดเกี่ยวกับข่าวลือต่างๆที่พวกเขาประสพพบเจอมา โดย อีฮโยรีได้เริ่มว่า
“มีข่าวลือว่าฉันกับพี่ฮีซอนทะเลาะกันขณะดื่มอยู่ที่บาร์คาราโอเกะ ถึงขั้นดึงผมและต่อสู้กัน”

เมื่อพิธีกรรายการถามไปว่าเธอนั้นทะเลาะต่อสู้อะไรเก่งรึเปล่า?
“ฉันดูเหมือนจะน่ากลัวดุร้ายนะแต่พอถึงเวลาสถานการณ์มันแย่ๆขึ้นมา ฉันก็มักจะร้องไห้ ฉันต่อสู้ไม่เก่งหรอก หัวใจฉันจะเริ่มเต้นและฉันก็เริ่มร้องไห้ มันอาจจะดูไม่เหมือนนะ แต่ฉันเป็นคนที่มีหัวใจอ่อนโยนมากๆ”

โดยทางด้าน คิมฮีซอน ได้ปฏิเสธพร้อมกล่าวติดตลกว่า
“มีข่าวลือมากมายว่าฉันนั้นทะเลาะกับคนอื่น” และ “ฉันต่อสู้เก่งนะแต่เป็นเพราะว่าทุกๆคนรู้ว่าไม่มีใครแตะต้องฉันได้”

ที่มาข้อมูล: www.popcornfor2.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News