7/07/2556

ซูจี (Suzy) เผยข่าวลือคบกับคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) น่าจะเป็นเพราะความสนิทสนม

ซูจี (Suzy) แห่ง miss A นักร้องและนักแสดงสาว ได้ให้สัมภาษณ์ว่า คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ที่จริงเป็นเพื่อนสนิทของเธอ ซึ่งเธอไม่รู้ว่ามีข่าวลือว่าเราคบหากันอยู่


ซูจีได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวจาก TV Report กับคำถามที่ว่า
คุณรู้รายละเอียดเรื่องนิตยสารที่ลงข่าวการคบหากันของคุณกับคิมซูฮยอนหรือเปล่า?
ซึ่งซูจีเปิดเผยว่า
"ไม่รู้ค่ะ ฉันเพิ่งเคยได้ยินเรื่องแบบนั้นเป็นครั้งแรกก็ตอนนี้แหละค่ะ" เสริม "ฉันไม่ค่อยอ่านนิตยสารค่ะ แล้วก็ไม่มีใครบอกฉันด้วยค่ะ ตอนนี้ฉันก็ยังติดต่อกับคิมซูฮยอนเป็นบางครั้งค่ะ เพราะพวกเราสนิทกันมาก ฉันเคยแวะไปงานเปิดตัวภาพยนตร์ของเขา แต่ช่วงนี้ฉันยุ่งมากก็เลยไม่ค่อยได้ติดต่อกันบ่อยค่ะ"


ซูจี ที่สีหน้าที่สงสัย กล่าวปฏิเสธเรื่องข่าวลือที่เธอคบหากับคิมซูฮยอน
"น่าจะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเพราะพวกเราสนิทสนมกันมากกว่าค่ะ"


สำหรับละคร เรื่อง 'Gu Family Book' ที่มี ซูจี รับบทเป็น ทัมยออุล ประกบคู่ อีซึงกิ (Lee Seung Gi) เพิ่งอวสานไป เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมานี้เอง

ที่มาข้อมูล: www.popcornfor2.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News