7/29/2556

ไอยู (IU) เปิดใจถึงภาพหลุด กับ อึนฮยอก (Eunhyuk) ในรายการ Incarnation

เมื่อปลายปีที่แล้ว ได้มีภาพหลุดของ นักร้องและนางเอกสาว IU(ไอยู) กับ นักร้องรุ่นพี่ 'อึนฮยอก' แห่ง Super Junior จนกลายเป็นประเด็นข่าวลือสุดอื้อฉาว

โดยเหตุดังกล่าวเกิดจากตัวไอยู เผลอ อัพโหลดภาพของเธอ และ อึนฮยอก ในขณะที่ตัวเองสวมชุดนอน และ นักร้องรุ่นพี่ไม่ใส่เสื้อ ขึ้นบนทวิตเตอร์ส่วนตัว จนเกิดความกังขาถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ถึงแม้ว่าต้นสังกัดของเธอจะออกโรงปฎิเสธว่า ไอยู และ อึนฮยอกไม่ได้คบหากันเป็นเพียงแค่ พี่-น้อง ร่วมวงการบันเทิงที่สนิทกันเท่านั้น แต่กระแสข่าวลือก็ยังไม่ยอมหมดลง

จนมาล่าสุดในรายการ Incarnation ที่ออกอากาศไปเมื่อคืนวันที่ 23 กรกฏาคม 2556 ที่ผ่านมา สาวไอยู ได้เปิดใจอธิบายเป็นครั้งแรก กับทุกประเด็นที่เกิดขึ้นว่า
“ฉันอัปโหลดภาพขึ้นไปโดยไม่ได้ตั้งใจค่ะ ฉันไม่โทษใครคนอื่นเลย ในตอนนั้นฉันสงสัยกับตัวเองว่าฉันควรขอโทษต่อผู้ที่อยู่ในภาพ หรือผู้คนที่รักฉัน หรือผู้คนที่ต้องเจ็บปวดเพราะฉัน ฉันสับสนจริงๆค่ะ”


“ฉันไม่รู้ว่าจะออกมาอธิบายเรื่องราวด้วยตัวเองหรืออยู่เฉยๆและไม่ทำอะไรเลยดี ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้มาจากการจัดฉากนะคะ มีคนมากมายที่กล่าวหาว่าฉันจัดฉากทุกอย่างขึ้นมา แต่มันไม่ใช่แบบนั้นเลย นี่เกิดจากความผิดพลาดจริงๆค่ะ”

อย่างไรก็ตาม ไอยู เผยว่าหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว 'เธอ' และ 'อึนฮยอก' ก็ยังติดต่อกันอยู่ ซึ่งนักร้องหนุ่มยังได้แสดงความห่วงใยต่อเธอหลังเกิดประเด็นข่าวฉาวดังกล่าวขึ้น โดยเขาได้ถามว่าเธอโอเคมั้ย?
โดยไอยูก็ตอบกลับว่า เธอคงไม่สามารถรู้สึกโอเคได้แต่ก็คงต้องทำใจยอมรับมัน


ในตอนท้ายพิธีกรรายการยังได้ถาม สาวไอยู แบบตลกๆ ว่า
เหตุการณ์วันนั้น  เธอแค่เข้านอนเร็วใช่หรือไม่ ?
ไอยูก็หัวเราะพร้อมตอบกลับว่า
"คงจะเป็นแบบนั้น"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News