7/25/2556

โยมินจอง(Yo Min Jong) โชว์เต้าบนพรมแดง โดนสวดยับตั้งใจหลุด บนพรมแดงงาน Puchon International Fantastic Film Festival

นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ โยมินจอง ดังแค่ชั่วข้ามคืน ในงานเทศกาลภาพยนตร์ Puchon International Fantastic Film Festival หลังจากที่ชุดสวยทำพิษเต้าหลุดโผล่หราบนพรมแดง ขณะที่เดินโชว์ตัว แต่งานนี้มีกระแสกล่าวหาเจ้าตัวตั้งใจให้หลุด


 
โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่ โยมินจอง เดินโชว์ตัวบนพรมแดง โดยชุดเกาะอกของเธอเกิดหลุด เผยให้เห็นหน้าอกด้านซ้ายของเธอโผล่ออกนอกชุดอย่างชัดเจน แต่งานนี้โดนชาวเน็ตด่าหนักเพราะไม่ได้หลุดรอบเดียวแต่หลุดถึง 2 ครั้งด้วยกัน จนเกิดข้อครหาว่านักแสดงสาวตั้งใจให้หลุด
   


ซึ่งจากวิดีโอได้บันทึกภาพเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ได้ เผยให้เห็นนักแสดงสาวใช้มือด้านซ้ายดึงสายเสื้อสีใสๆที่คล้องอยู่ด้านซ้ายเหมือนตั้งใจให้สายเสื้อหล่นจากบ่า จนทำให้เกาะอกด้านซ้ายหล่นลงมาเผยหน้าอกแบบเต็มๆ โดยครั้งแรกดูเหมือนว่าเธอดึงสายลงด้วยตนเอง ก่อนที่จะหลุดตามมาหลายครั้งอย่างต่อเนื่อง
   
ตามรายงานจากสื่อแดนโสมระบุว่า ปฏิกิริยาของเธอหลังเกิดเหตุดูไม่น่าเชื่อถือ พร้อมกับเชื่อว่านักแสดงที่อยากดังเร็วมักจะเลือกใช้วิธีดังกล่าวในการสร้างชื่อเสียงให้ตนเอง หรือไม่ก็สวมใส่ชุดที่ค่อนข้างจะโป๊เปลือยเดินพรมแดงเพื่อเป็นประเด็นถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ และเหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นหลายครั้งแล้วก่อนหน้านี้กับนักแสดงรายอื่น และนักแสดงสาวรายนี้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จเพราะชื่อของเธอกลายเป็นชื่อที่ถูกกล่าวถึงในแดนโสมอย่างมากภายในชั่วข้ามคืนทีเดียว
   
ข้อมูลจาก www.manager.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News