11/10/3106

เจนนี่ แบล็คพิงค์ (Jennie BLACKPINK) เผยถึงที่มาของชื่อพร้อมเผยชื่อเกาหลีของเธอ

สาวๆ BLACKPINK ได้กลับมาเยือนรายการ Ask Us Anything อีกครั้ง เมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยเป็นการมาปรากฏตัวอีกของพวกเธอได้ในรอบ 3 ปี 



โดยในรายการวันนั้น เจนนี่ ได้เซอร์ไพรส์ทุกคน ด้วยการเผยว่า จริงๆ แล้ว ชื่อภาษาเกาหลีของเธอ ก็ชื่อว่า เจนนี่ (Jennie) โดยเธอได้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชื่อของเธอว่า 

“คนทั่วไปไม่ได้คิดว่า เจนนี่ คือชื่อจริงของฉันค่ะ แต่ชื่อจริงของฉันก็คือ เจนนี่ แม่ของฉันเป็นแฟนคลับของ อีจองแจ และเขาได้เล่นละครในคาแร็กเตอร์ที่ขื่อว่า แจฮี ในละครเรื่อง Hourglass ทำให้แม่ตั้งใจว่า ถ้ามีลูกชายจะให้ชื่อว่า แจฮี แต่แม่ได้ลูกสาว แม่ก็เลยตั้งชื่อฉันว่า เจนนี่ เพราะมันออกเสียงคล้ายกับคำว่า แจฮี”

นอกจากนี้ เจนนี่ ยังได้เล่าต่ออีกว่า 

“ฉันเคยเจอกับ อีจองแจ ในชีวิตจริงครั้งหนึ่งค่ะ ฉันเคยเล่าเรื่องนี้ให้เขาฟัง เขาเซอร์ไพรส์ และมีความสุขมากๆ ที่ได้ยินว่า แม่ของฉันเป็นแฟนคลับของเขาค่ะ”


ขอบคุณข้อมูลจาก

View this post on Instagram

Yeah we some 🙊 you can't manage 🤍

A post shared by J (@jennierubyjane) on

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News