8/29/2567

ลิซ่า แบล็คพิ้ง(Lisa BLACKPINK) เยือนวาไรตี้สุดฮิต No Prepare สอนคำด่าไทย

ลิซ่า แบล็คพิ้ง ไปเป็นเกสต์ประเดิมซีซั่น 3 ให้รายการ No Prepare ของแรปเปอร์สาว อียองจี ทางช่อง YouTube 차린건 쥐뿔도 없지만 สอนคำด่าไทย จนยอดวิวทะลุ 6 ล้าน


สาว “ลิซ่า” แบล็คพิ้ง เรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง เมื่อกลับมาเยือนวาไรตี้เกาหลีในรอบหลายปี กับรายการสุดฮิต “No Prepare” ของแร็ปเปอร์สาว อียองจี พร้อมสอนคำไทยสุดฮา คำว่า “หมดแก้ว” อธิบายความหมายและท่าทางประกอบอย่างละเอียด

กลายเป็นกระแสฮิตบนโซเชียล หลังจาก “ลิซ่า” ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ได้ไปออกรายการ No Prepare ของแร็ปเปอร์สาว อียองจี โดยคอนเซปต์รายการคือการนั่งดื่มพร้อมพูดคุยกันแบบเรียลๆ โนสคริปต์ โดย ลิซ่า เป็นแขกรับเชิญคนแรกของซีซั่น 3 และไม่ทำให้ผิดหวัง เธอมาพร้อมความน่ารัก สดใส และมุกตลกที่หลายคนไม่เคยเห็นมาก่อน

เริ่มตั้งแต่ยองจีขี่จักรยานไปรับลิซ่าถึงบ้าน ลิซ่าก็สอนคำว่า “หมดแก้ว” ให้ทันที ต่อด้วยการแชร์ท่อนเพลงโปรดในเพลง “ROCKSTAR” พร้อมกับเอากางเกงช้างมาฝาก และแนะนำ “ยาดมหงส์ไทย” ไอเทมที่พกติดตัวของคนไทย ให้สาวยองจีได้ลองดมดูสักรอบ ซึ่งแรปเปอร์สาวถึงกับร้อง “ว้าว !!” กับความสดชื่นที่ได้สัมผัส จนยองจีต้องแต่งเพลงแร็พให้เลยทีเดียว

ระหว่างนั่งดื่มกันอย่างสนุกสนาน และ พูดคุยกันเรื่องผลงานเพลงใหม่ สาวอียองจีก็ขอให้ลิซ่าสอนภาษาไทย ซึ่งไม่ใช่คำภาษาไทยปกติทั่วไป เพราะสิ่งที่เจ้าตัวอยากรู้ก็คือ คำด่าในภาษาไทย ที่ให้อารมณ์แบบเฮงซวย หรือ นอยด์ ซึ่งสาวลิซ่าก็เลือกที่จะสอนคำว่า “หมั่นไส้ว่ะ” ให้ พร้อมอธิบายว่าเป็นคำที่ให้ฟีลแบบเหม็นขี้หน้าสุด หรือจะเป็นซีนที่ลิซ่าถามยองจีด้วยภาษาไทยว่า “หมดแก้วไหม” สาวยองดีก็ตอบกลับ “เยส” กลายเป็นว่าทั้งคู่สื่อสารกันเข้าใจอย่างรวดเร็วด้วยภาษาไทย

ทำให้อีพีนี้กลายเป็นมีมไวรัล ที่เรียกเสียงฮาจากแฟนๆ และ แฟนคลับนำไปแชร์กันกับเคมีความฮาของทั้งคู่ EPนี้สนุกแค่ไหนสามารถเข้าชมได้ด้านล่างนี้เลย


ที่มา thethaiger.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News