2/21/2566

Purple K!ss เต้นจนเข่าช้ำ แฟนคลับจี้ต้นสังกัดปกป้องศิลปินด่วน

 

แฟนคลับ Purple K!ss สุดห่วงสังเกตุเห็นหัวเข่าศิลปินสุดรักมีรอยแดง รอยช้ำ กันระนาว วอนต้นสังกัดปกป้องศิลปินด่วน


การกลับมาของเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ Purple K!ss ที่มาพร้อมกับมินิอัลบั้มชุดที่ 5 "Cabin Fever" และเพลงไตเติ้ล "Sweet Juice" ที่ถูกปล่อยเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2023 ที่ผ่านมา แม้ว่าจะสร้างความยินดีให้กับพวกเธอเป็นอย่างมาก แต่ขณะเดียวกันบรรดาแฟนคลับแสดงความกังวลเกี่ยวกับสุขภาพของสาวๆ เพราะในระหว่างการโปรโมทเพลงใหม่ในรายการต่างๆ ได้แสดงท่าเต้นอย่างหนักโดยไม่มีที่ซัพพอร์ตหัวเข่า




โดยมีบรรดาแฟนๆ ได้แชร์ภาพรอยฟกช้ำที่หัวเข่าของสาวๆ ที่มองเห็นได้ชัดเจน และในภาพโปรโมทสำหรับการแสดง INKIGAYO ของพวกเธอ เห็นได้ชัดว่ามี 2 สมาชิกที่ต้องแปะพลาสเตอร์บนหัวเข่าของพวกเธอ ขณะที่บรรดาสมาชิกของวงก็มีรอยแดง รอยช้ำที่ขากันทั่วหน้า

โดยบรรดาแฟนๆ มีความกังวลกับรอยฟกช้ำเหล่านี้ เนื่องจากสาวๆ ยังคงแสดงท่าเต้นหนักๆ บนพื้น ซึ่งเกี่ยวข้องกับการเคลื่อนไหวที่ทำให้หัวเข่าของหญิงสาวมีน้ำหนักมากขึ้น เนื่องจากสาวๆ แสดงโดยไม่มีสนับเข่าเพื่อลดผลกระทบจากท่าเต้น ทำให้แฟนๆ เกรงว่าอาจทำให้เกิดการบาดเจ็บขึ้นมาในช่วงระยะเวลาการโปรโมท


โดยบรรดาแฟนๆ ได้ขอให้ RBW ให้การซัพพอร์ต และปกป้องที่เหมาะสมแก่สาวๆ ขณะแสดงบนพื้น ท่าเต้นหนักๆ และ/หรือเปลี่ยนท่าเต้นเล็กน้อยเพื่อให้หัวเข่าของพวกเขามีแรงกดน้อยลง เพราะจะส่งผลกระทบต่อกระดูกที่หัวเข่าและอาการบาดเจ็บของนักเต้น ที่หัวเข่าและข้อต่อจะแย่ลงตามอายุ


ที่มา ที่นี่ดอทคอมwww.allkpop.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News