11/30/2565

คิมจีอึน (Kim Ji Eun) เล่าถึงบรรยากาศในกองถ่ายละคร “One Dollar Lawyer”

คิมจีอึน(Kim Ji Eun) ได้เปิดเผยถึงบรรยากาศในกองถ่ายละคร “One Dollar Lawyer” ท่ามกลางข่าวความขัดแย้งของทีมผู้ผลิต 


นักแสดงสาว คิมจีอึน (Kim Ji Eun) ที่เพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำละครยอดนิยมของช่อง SBS เรื่อง “One Dollar Lawyer” ได้พูดถึงละครซึ่งถูกกล่าวหาว่าเกิดการทะเลาะกันของทีมผู้ผลิตซึ่งนำไปสู่การตัดละครให้สั้นลง

ก่อนหน้านี้เราได้พูดถึงความขัดแย้งที่ถูกกล่าวหาระหว่างนักเขียนของ “One Dollar Lawyer” กับบริษัทโปรดักชั่นอย่าง StudioS ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ SBS

จากข้อมูลวงในที่คุ้นเคยกับสถานการณ์แบบนี้ ความขัดแย้งเกิดขึ้นเนื่องจากบริษัทผู้ผลิตให้ความสำคัญกับผลกำไรของบริษัทมากกว่าคุณภาพของละคร

“ความขัดแย้งเริ่มขึ้นเมื่อ StudioS ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตในเครือของ SBS เริ่มให้ความสำคัญกับการจัดอันดับและผลกำไรของบริษัท และหลังจากนั้นก็นำไปสู่สถานการณ์นี้”— คนวงใน

“ตั้งแต่ตอนที่ 5-6 เกิดความขัดแย้งเล็ก ๆ ที่นำไปสู่การแย่งชิงอำนาจ ซึ่งส่งผลให้มีการเปิดเผยสคริปต์ล่าช้า มีการส่งสคริปต์กลับไปแก้ไข และความล่าช้าในการถ่ายทำ”— คนวงใน

ขณะที่ทางด้าน StudioS บริษัทผู้ผลิตได้ออกมาปฏิเสธว่า

“เราไม่ได้ยินอะไรที่เกี่ยวข้องกับข้อกล่าวหาเหล่านั้น ดังนั้นเราจึงไม่มีอะไรจะพูด”

โดยนักแสดงสาว คิมจีอึน ได้มีโอกาสพูดคุยกับสำนักข่าว New Star News เมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าแม้จะมีการความขัดแย้งกัน แต่สภาพแวดล้อมในกองถ่ายก็เป็นไปในทิศทางบวก

“อาจเป็นเพราะเราสนุกกับการถ่ายทำมาก ๆ ค่ะ ซึ่งมันก็เป็นไปในทิศทางบวก เราคิดว่าทุกอย่างต้องมีเหตุผลอยู่เบื้องหลัง และเราแค่ตั้งใจทำให้ดีที่สุดเท่านั้นค่ะ”— คิมจีอึน

นักแสดงสาวยังได้พูดถึงเพื่อนร่วมละครและทีมงานของเธอที่พยายามอย่างดีที่สุดแม้ว่าจะมีความขัดแย้ง พร้อมกล่าวว่าเธอไม่รู้สึกเสียใจเลย

“เราแค่ตั้งใจทำหน้าที่ของเราไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามค่ะ นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันเชื่อจริง ๆ ฉันได้เจอคนที่ดี และเราก็เชื่อว่ามันมีเหตุผลอยู่เบื้องหลังทั้งหมด (การต่อสู้แย่งชิง) แค่ทำมันให้ดีที่สุดค่ะ เพราะฉันทำดีที่สุดแล้วฉันจึงไม่รู้สึกเสียใจเลยค่ะ”— คิมจีอึน

อย่างไรก็ตาม ได้มีการเปิดเผยว่าแต่เดิมละคร “One Dollar Lawyer” มีกำหนดออกอากาศ 14 ตอน ทางช่อง SBS แต่สุดท้ายก็โดนตัดจบหลังจากออกอากาศเพียง 12 ตอนเท่านั้น ชาวเน็ตหลายคนสับสนกับการยกเลิกนี้ เนื่องจากละครได้รับความนิยมอย่างมาก โดยที่ตอนสุดท้ายของละครบันทึกเรตติ้งผู้ชมไว้ได้ถึง 15.2% 

ที่มา  Wikitree

www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News