9/14/2565

ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) หั่นผมสั้นกระชากวัย จนกลายเป็นประเด็นร้อน

นางเอกสาว ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) หรือที่ทุกคนจะคุ้นชื่อในแม่ทัพจีฮโย แห่ง running man ได้สลัดลุคใหม่ตัดผมสั้น เกิดเป็นประเด็นฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะด้วยความเมาเป็นเหตุให้ได้ทรงผมนี้มานั่นเอง


อย่างไรก็ตาม การตัดผมสั้นของจีฮโยกลับเป็นปัญหาของคนอื่น เพราะทำให้เธอต้องเผชิญกับคำเหน็บแนมต่างๆ นานาในโลกโซเชียล จนทำให้ซงจีฮโยต้องตัดสินใจดำเนินคดีทางกฏหมายกับเกรียนคีย์บอร์ดเลยทีเดียว




ล่าสุด ทรงผมของ ซงจีฮโย ก็เริ่มยาวและมีการเซ็ตให้เข้ากันกับเธอ ทำให้ลุคนี้เธอดูสวยออร่า หน้าเด็กลงมากๆ จนแทบไม่อยากจะเชื่อว่านี่คือสาววัยเลข 4 แล้ว 



ที่มา ที่นี่ดอทคอม





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News