2/07/2565

พัคจินจู (Park Jin Joo) เผยกังวลใจต้องรับบทเเพื่อนสนิท คิมดามี (Kim Da Mi) ใน “Our Beloved Summer”

พัคจินจู (Park Jin Joo) ได้ร่วมพูดคุยถึงการทำงานในซีรีส์เรื่อง “Our Beloved Summer” และการร่วมงานกับ คิมดามี (Kim Da Mi) ที่ต้องรับบทเป็นเพื่อนสนิทกัน


ซีรีส์ Our Beloved Summer ทางช่อง SBS เป็นการเล่าเรื่องของอดีตคู่รัก ชเวอุง รับบทโดย ชเวอูชิก (Choi Woo Shik)กับ กุกยอนซู รับบทโดย คิมดามี ที่ได้เลิกรากันไปและได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ตอนที่ทั้งคู่เป็นแฟนกันสมัยมัธยมเคยถ่ายสารคดีด้วยกันและจากนั้นได้เลิกรากันไปด้วยความทรงจำไม่ดีนัก แต่แล้วพวกเขาก็ต้องกลับมาถ่ายทำสารคดีด้วยกันอีกครั้ง จากการที่สารคดีที่ถ่ายไว้ตอนเป็นนักเรียน กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง

ขณะที่ พัคจินจู รับบทเป็น อีซอลอี อดีตนักเขียนบทที่หันมาเปิดร้านอาหาร เธอเป็นเพื่อนคนเดียวของกุกยอนซู  อีซอลอีเป็นคนที่คอยให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์เวลาที่ กุกยอนซู ทำตัวไม่ถูกและไม่รู้ว่าจะทำให้ความสัมพันธ์ของตัวเองกับชเวอุงไปในทิศทางใด 

พัคจินจู เล่าว่า ด้วยบทที่ต้องแสดงเป็นเพื่อนสนิทกันในซีรีส์ ตอนแรกเธอแอบกังวลที่ต้องแสดงเป็นเพื่อนกับคิมดามี “เพราะว่าเรา 2 คนค่อนข้างเป็นคนเงียบ และขี้อาย ฉันเลยคิดว่ามันจำเป็นที่เราต้องสนิทกันเร็วๆ ตอนเริ่มถ่ายทำฉันเลยกังวลมากเลยค่ะ เพราะว่าคิมดามี และฉันต้องแสดงออกมาให้แบบว่าสนิทกันมากจริงๆ”

อย่างไรก็ตาม ผลกลับออกมาว่าเธอไม่จำเป็นต้องกังวลอะไรเลย พัคจินจูเล่าว่า “พอเราเริ่มส่งบทกัน กลายเป็นว่า [เคมี] ของเราเข้ากันได้เป็นอย่างดี จนฉันรู้สึกโล่งใจเลยค่ะ”

พัคจินจูได้กล่าวชื่นชมคิมดามีว่า “คิมดามีทำได้ดีในบทที่เคร่งเครียด แต่ก็แสดงบทอื่นได้ดี และเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมเวลาที่ต้องด้นสด หรือปล่อยมุกตลก ต้องขอบคุณเธอที่ทำให้ฉันได้แสดงสิ่งที่คิดออกไปได้”

นอกจากนี้พัคจินจู เลือกให้ คิมซองชอล (Kim Sung Cheol) เป็นนักแสดงที่น่าจดจำมากที่สุดในเรื่องนี้ เธอบอกว่า “ในกองถ่าย [คิมซองชอล] สร้างบรรยากาศที่ดีให้กับพวกเราค่ะ เขาชอบปล่อยมุกตลกและมีความสามารถมากมาย เขาเป็นคนละเอียดอ่อน และเวลาถ่ายทำเขาก็คอยส่งเสียงเชียร์ ‘ไฟท์ติ้ง!’ และมอบกำลังใจให้กับทุกคน”

สุดท้าย พัคจินจูบอกว่า กองถ่ายของเรื่อง Our Beloved Summer ที่มีนักแสดงอายุไล่เลี่ยกัน เป็นสิ่งที่ทำให้มีความสุขอยู่แล้ว “ในโปรเจคอื่นของฉัน จะมีนักแสดงรุ่นพี่เยอะมาก” เธออธิบาย “ครั้งนี้ ฉันเป็นคนที่อายุเยอะที่สุดเลยค่ะ ฉันคิดว่า ‘ฉันต้องทำให้ดี เพื่อที่จะได้พึ่งพาได้ในกองถ่าย’ แต่ว่าทุกคนช่วยเหลือกันและกันอย่างดีเลยค่ะ มันเลยออกมาเหมือนฉันกำลังเล่นอยู่และสนุกสนานไประหว่างการทำงาน” เธอพูดพร้อมหัวเราะว่า “มีบางช่วงที่ฉันเริ่มสับสนว่านี่กำลังแสดงอยู่หรือว่าอันนี้คือชีวิตจริง”

ตอนสุดท้ายของ Our Beloved Summer ได้ออกอากาศไปแล้วเมื่อวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา สามารถหาชมย้อนหลังกันได้ที่ Netflix

ที่มา www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News