5/22/2564

ซานดาร่า(Sandara) โพสต์เปิดใจหลังขอแยกทาง YG

หลังจาก YG Entertainment ต้นสังกัด ของ ซานดาร่า พัค อดีตสมาชิกวง 2NE1 เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลีใต้ ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการถึงการตัดสินใจไม่ต่อสัญญาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากได้ร่วมงานกันมานานกว่า 17 ปี


ล่าสุด ซานดาร่า ได้โพสต์ผ่านไอจีส่วนตัวเป็นครั้งแรกหลังตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ YG โดยเธอได้เล่าถึงตั้งเเต่ช่วงการตัดสินใจเดินทางมาเกาหลีใต้ในปี 2004

"ฉันตกหลุมรัก รุ่นพี่สุดฮิปที่นี่และเติบโตมาพร้อมกับ YG เป็นเวลา 17 ปีด้วยความเชื่อที่ว่าฉันไม่ได้เป็นเพียงแค่เพื่อนร่วมงานเท่านั้น แต่ยังเป็นสมาชิกในครอบครัวที่แท้จริงของครอบครัว YG ด้วย"

นอกจากนี้ ซานดาร่า ยังได้อธิบายความรู้สึกหลังจาก 2NE1 ยุบวงว่า 

"รู้สึกเหมือนทุกอย่างพังทลาย" เมื่อนึกย้อนกลับไปหลังจากยุบวง ในช่วงเวลา 5 ปีที่ผ่านมาเธอเองก็ได้ลองท้าทายตัวเองในหลายอย่างๆ"


"อย่างไรก็ตามสิ่งที่ปรารถนาที่สุดในใจของฉันคือการได้ยืนบนเวทีอีกครั้ง ฉันอยากจะแสดงให้เห็นว่าตัวเองยืนอยู่บนเวทีอีกครั้งสำหรับ BLACKJACK [ชื่อแฟนคลับของ 2NE1] และแฟนๆ ที่รักและเชียร์ฉันอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง นี่เป็นความฝันของฉันตั้งแต่เด็กๆ และมันก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลงเลยสักครั้ง"


นอกจากนี้ ซานดาร่า ยังได้โพสต์ถึงการตัดสินใจออกจาก YG ที่เปรียบเสมือนบ้านของเธอว่า 

"นี่เป็นช่วงที่สามในชีวิตของฉันซึ่งมีความท้าทายใหม่ ๆ มากกว่าความมั่นคงดังนั้นฉันจึงตื่นเต้นมากกว่าที่เคยเป็นมามากกว่าสิ่งอื่นใด ผู้คน ความผูกพัน และเวลาที่ฉันใช้ร่วมกับผู้คนนั้นสำคัญสำหรับฉัน การบอกลาเป็นสิ่งที่ทำได้ยากที่สุด อย่างไรก็ตามฉันได้ตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่นี้เพื่อความฝันที่ฉันต้องการและสำหรับคนที่รอให้ฉันทำตามความฝันให้เป็นจริงนั้น"




อย่างไรก็ตาม ซานดาร่า ได้เอ่ยถึงสิ่งที่แฟนๆ ในส่วนสุดท้ายของโพสต์ว่า 

"สุดท้ายนี้ฉันหวังว่าจะได้เห็นสมาชิก 2NE1 ที่ฉันรักและคิดถึงมาก ได้ทำกิจกรรมที่หลากหลายต่อไป และภาวนาว่าเราจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในสักวันหนึ่ง ฉลองวันครบรอบ 12 ปีของเราด้วยกัน!"





ที่มา : ที่นี่ดอทคอม, Workpoint Online

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News