4/22/2564

10 ไอดอลสาว K-Pop กับลุคผมสั้นสุดมั่น

อากาศกำลังร้อนขึ้น คุณรู้ว่านั่นหมายถึงอะไร แปลว่าผมสั้นกำลังกลับมา ไม่มีอะไรที่เหมือนกับการตัดแสงที่สดใสเพื่อเพิ่มความสว่างให้กับลุคฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อน 


ไม่ว่าคุณจะต้องการแรงบันดาลใจสำหรับลุคของคุณเองหรือไม่ แต่ตอนนี้เราขอแนะนำ 10 ไอดอลสาว สไตล์ผมสั้นสุดมั่นที่ดูดีเข้ากับแต่ละคนมากๆ มีใครกันบ้างไปดูกันเลย


1. จองยอน(Jeongyeon) TWICE

นักร้องนำวง TWICE จองยอน(Jeongyeon) เป็นที่รู้จักในเรื่องผมสั้นสุดมั่นตลอดอาชีพการงานของเธอ ตั้งแต่ครอปน่ารักไปจนถึงผมบ๊อบสุดเก๋ จองยอน เป็นแหล่งรวมผมสั้นที่ไม่มีที่สิ้นสุด ผมบ๊อบแสนเก๋ที่จับกลับมาพร้อมกับคลิปก้ามปูเป็นเทรนด์สุด ๆ ในปี 2021 และเป็นสไตล์สำหรับฤดูร้อนที่ยอดเยี่ยมแน่ๆ 


2. บินนี่(Binnie)Oh My Girl’s 

บินนี่(Binnie) เป็นที่จดจำได้เสมอจากการตัดผมและการจัดแต่งทรงผมที่น่ารัก ผมม้าอ่อน ๆ ของเธอช่วยเพิ่มความน่ารัก พร้อมกับดึงความสนใจทั้งหมดไปให้กับลุคและการม้วนงอเล็กน้อยที่ปลายผมบ๊อบของเธอ ด้วยการเพิ่มแถบคาดศีรษะทำให้สไตล์นี้เพิ่มความเก๋ไปได้อีก และเป็นเป้าหมายของผมสั้นอย่างต่อเนื่อง


3. ชินบี(SinB) GFRIEND

ชินบี เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของลุคที่ดูซับซ้อนและทรงผมบ๊อบทรงนี้เป็นตัวกำหนด สไตล์ "ลูกเทนนิส" ช่วยเติมเต็มรูปหน้าของเธอได้อย่างสมบูรณ์แบบและเป็นสไตล์ที่เธอเป็นที่รู้จักกันดีตลอดอาชีพการงานของเธอ หากคุณกำลังมองหาสไตล์สั้น ๆ ที่มีการบำรุงรักษาน้อย การตัดแบบผมสั้นแบบ ชินบี คือคำตอบที่ดีแน่นอน


4. ยูกิ(Yuqi) วง (G) I-DLE

ยูกิ เป็นสาวผมสั้นล่าสุดทีได้รับการตอบรับที่ดี นอกจากนี้ยังมีอันดับเป็นสาวที่มาฆ่าสาวผมสั้น เมื่อต้นปีที่ผ่านมาเธอกระโดดเข้ามาเป็นดาราสาวผมสั้นซึ่งการตัดผมของเธอได้รับแรงบันดาลใจมาจาก  Spirited Away ภาพยนตร์ของสตูดิโอ จิบลิ ฟิล์ม (Ghibli film) ซึ่งดูแล้ว ยูกิ ก็น่าจะสามารถเป็น Haku ในชีวิตจริงได้อย่างสบาย


5. เวนดี้(Wendy) Red Velvet

ทรงผมของเวนดี้ ทำให้โลกเคป๊อปต้องเผชิญกับความปั่นป่วนหนัก เมื่อกระแสทรงผมของเวนดี้เมื่อครั้งเธอเดบิวต์ในปี 2019 ได้สร้างฮือฮามากมายและร้านเสริมสวยทั่วเกาหลีได้รับคำขอให้ตัดทรง“เวนดี้” การเพิ่มชิ้นส่วนสีบลอนด์อ่อนที่มองผ่านทำให้กลายเป็นสไตล์ผมที่ดูรั้นๆ และน่ารัก ที่ลงตัวทีเดียว



6. มิยาวากิ ซากุระ(Miyawaki Sakura) IZ * ONE

ในช่วงเริ่มต้นอาชีพการงานกับ IZ * ONE ซากุระมีผมสั้นที่สวยงามดีแล้ว  แต่การที่ตัดให้สั้นกว่าทำให้ดูรูปทรงโค้งมนและผมม้าที่ดูนุ่มนวลดึงดูดความสนใจมาที่ใบหน้าของเธอ และผมเปียบอบบางด้านบนก็เข้าพอดีกับหูที่น่ารักทำให้ลุคนี้ของเธอยิ่งมีเสน่ห์เพิ่มขึ้น



7. ฮวาซา(Hwasa) MAMAMOO

ฮวาซา ราชินีบอดี้เคิร์ฟของ MAMAMOO ที่ดูน่าทึ่งด้วยรูปแบบหยักคางที่มีคาง ซึ่งทำให้มีความสมดุลของผิวหน้าเด้งอย่างสมบูรณ์ ด้วยการตัดด้านหน้าที่ยาวพร้อมกับการตัดที่สั้นกว่าที่ด้านหลังจะช่วยเน้นแนวกรามรูปตัววีของเธอได้อย่างสมบูรณ์แบบและเน้นคุณสมบัติที่น่าทึ่งทั้งหมดของเธอ!



8. มิยะ(Miya) GWSN

มิยะสร้างกระแสมาตั้งแต่เปิดตัว GWSN ด้วยลุคที่ดูโฉบเฉี่ยวของเธอและเธอก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง การตัดเป็นชั้น ๆ ที่มีไร้ผมของเธอแสดงให้เห็นถึงการเจาะหูของเธอได้เป็นอย่างดีและพื้นผิวทั้งหมดนั้นให้การเคลื่อนไหวที่เจ๋งมากเมื่อเธองอท่าเต้นของเธอ เธอมีภาพที่โดดเด่นอย่างแน่นอน!



9. ริวจิน ITZY

มีหลายเหตุผลที่ทำไมแฟนแคมของ “WANNABE”เป็นสัญลักษณ์ และส่วนหนึ่งก็เป็นการตัดสีน้ำเงินแซฟไฟร์ของ Ryujin อย่างแน่นอน! การตัดกรอบเหลี่ยมของผมของ Ryujin มันสมบูรณ์แบบและสีของผมทำให้ผิวใสของเธอดูเด่นยิ่งขึ้น นอกจากนี้ความยาวยังเน้นไหล่ของเธอ ซึ่งเป็นจุดหลักของท่าเต้นนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ 



10. ลิซ่า BLACKPINK

คุณคงยากที่จะหาสไตล์ที่ลิซ่าวง BLACKPINK ไม่สามารถโยกตามได้ แต่ผมบ๊อบสั้นสุด ๆ คนนี้จะต้องจดจำไว้อย่างแน่นอน เธอดูเหมือนตุ๊กตามาก และด้วยการตัดที่เก๋ไก๋-อ่อนหวานและตัดเล็กลงภายใต้กรอบใบหน้าของเธอในลักษณะที่สามารถดึงความสนใจทั้งหมดมาที่ใบหน้าของเธอได้โดยไม่ทำให้หน้าเด่นมากจนเกินไป

ที่มา www.soompi.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News