7/09/2563

AOA ยกเลิกเข้าร่วมงาน Wonder Woman Festival

จากการที่ จีมิน ลาออกจากวง AOA ทำให้การเข้าร่วมงานปรากฏตัวออกสาธารณชน ในงาน Wonder Woman Festival ต้องถูกยกเลิกไป


เมื่อวันที่ 6 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ได้มีรายงานจากแหล่งข่าวทาง FNC Entertainment ว่า

"ศิลปินวง AOA จะไม่เข้าร่วมงาน Wonder Woman Festival เราได้พูดคุยกับทางผู้จัดแล้ว เพื่อจะได้เข้าใจสถานการณ์ตรงกัน"

Wonder Woman Festival เป็นงานเทศกาลดนตรี ที่จัดขึ้นเพื่อการร่วมพบปะพูดคุยกับจากหลายสาขาอาชีพ ว่าทำอย่างไรให้ชีวิตวัยรุ่นมีความสุข โดยที่ AOA เป็นหนึ่งในศิลปินที่มีชื่ออยู่ในรายการนี้ด้วย แต่ในตอนนี้พวกเธอต้องหลุดโผรายชื่อออกไป เนื่องมาจากกระแสข่าวที่จีมินอดีตสมาชิกวงถูกวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา


หลังจาก มินอา อดีตสมาชิกวง AOA โพสต์ผ่านทางอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 3 กรกฏาคมที่ผ่านมา โดนหลายๆ โพสมีใจความว่า จีมิน ได้ทำร้ายจิตใจเธอมาเป็นปีระหว่างที่เธอยังเป็นสมาชิกวง โดย มินอา ได้บอกว่า จีมิน มาพบเธอเป็นการส่วนตัว เพื่อพูดถึงเรื่องราวต่างที่ผ่านมาและขอโทษเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่มินอาโพสต์ไว้ จากนั้นได้โพสต์เธอตัดสินใจว่าจะยอมรับคำขอโทษ จีมิน แต่เธอก็ยังโพสต์ทิ้งท้ายว่า เธอไม่แน่ใจว่านั่นเป็นคำขอโทษอย่างจริงใจของจีมินหรือเปล่า?


ในเวลาต่อมา จีมิน ได้ออกมาแจ้งกับแฟนๆ ด้วยการโพสต์ขอโทษผ่านทางอินสตาแกรมของเธอวันที่ 4 กรกฏาคมที่ผ่านมา โดยบอกว่าได้ขอโทษ มินอา เป็นการส่วนตัวแล้ว โดยทาง มินอา ได้โพสต์อินสตาแกรมตอบกลับ แต่ข้อความของมินอาเหล่านั้นได้ลบออกไป


ล่าสุดทางต้นสังกัด FNC Entertainment ประกาศเมื่อวันที่ 5 กรกฏาคม ที่ผ่านมาว่า จีมิน ได้ขอลาออกจากวง AOA พร้อมทั้งยุติกิจกรรมในวงการบันเทิงทั้งหมด ซึ่งทำให้การไปร่วมงานเทศกาลดนตรี Wonder Woman Festival ของวง AOA ต้องถูกยกเลืกไป 

ที่มา www.popcornfor2.com






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News