9/07/2562

จองเฮยูล (Jeong Hyeyul) สุดเซ็ง! อวดเซ็กซี่อยู่ดีๆ โดนแฮกไอจีซะงั้น

นางแบบสาวสุดฮอตชาวเกาหลี จอง เฮยูล(Jeong Hyeyul)ที่เพิ่งจะออกโฟโต้บุ๊ค (อัลบั้มภาพ) ของตัวเองไปหมาดๆ ที่ขยันเผยแพร่ความเซ็กซี่อยู่เป็นประจำ จนกระแสฮอตฮิตใน อินสตาแกรม (ไอจี) ส่วนตัวยังคงร้อนแรงไม่ธรรมดา แต่มีอันต้องกลายเป็นเป็นเหยื่อแฮกเกอร์มือบอนไปซะแล้ว


สื่อดังแดนกิมจิ สปอร์ตส์ โซล (Sports Seoul) ได้พาดหัวข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า ไอจี ของ จอง เฮยูล มียอดผู้ติดตามอย่างน่าจับตามอง เมื่อมีผู้ติดตามรวมทะลุหลัก 120,000 คนไปแล้ว ด้วยความที่ จอง เฮยูล มีเรือนร่างที่เร้าใจไม่ธรรมดา อกเป็นอก เอวเป็นเอว แถมหน้าตายังบริสุทธิ์ไร้เดียงสา เข้าตาหนุ่มๆ ทำให้แฟนๆ แห่แหนกันเข้ามากดฟอลโลว์เพิ่มขึ้นกว่า 20,000 คนภายในเวลาเพียงเดือนเดียวเท่านั้น







อย่างไรก็ตาม  นางแบบสาวชาวเกาหลี กลับดีใจได้ไม่ทันเท่าไรเลย ไอจี @jeong_hyeyul ของเธอก็โดนแฮกอย่างไม่คาดฝัน โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความในไอจีใหม่@jeong_hyeyul7 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า
"ใครแฮกบัญชีของฉัน TT TT TT TT TT"


โดยไอจีใหม่ของเธอเพิ่งจะเริ่มโพสต์ 6 ภาพ ขณะที่เหลือผู้ติดตามแค่เพียง 509 คนเท่านั้นเอง ณ วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา ยังไงแฟนๆ ก็ช่วยกันไปตามฟอลโล่เป็นกำลังใจให้เธอกันต่อไปด้วยนะ



ดูภาพ จอง เฮยูล เพิ่มเติม ที่นี่


เครดิตภาพ : Instagram/jeong_hyeyul7, IMPACT
ที่มา สยามดารา



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News