4/12/2562

ชินแจอึน(Shin Jae Eun) โชว์ซีทรูสุดเซ็กซี่ที่ภูเก็ต พร้อมประกาศรักไทยแลนด์อีกคน

ชิน แจอึน(Shin Jae Eun) นางแบบสาวสุดฮอตชาวเกาหลี ที่เพิ่งจะ เผยภาพเด็ดขณะแอบมาเยือนไทยแลนด์ อาทิ เกาะเมี่ยง อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน จังหวัดพังงา และจังหวัดภูเก็ตไปหมาดๆ เมื่อต้นปี 2019 ล่าสุดดูเหมือน ชิน แจอึน จะหลงใหลมนต์เสน่ห์ประเทศไทยเข้าให้แล้ว จนต้องออกมาประกาศเสียงดังฟังชัดว่าเธอรักประเทศไทย เหมือนกับคนเด่นคนดังต่างชาติอีกหลายๆ คน


โดยหลังจากที่ นางแบบปกนิตยสาร แม็กซิม (MAXIM) โคเรีย ฉบับประจำเดือนสิงหาคม 2018 อัพโหลดคลิปวิดีโอสั้นๆ ผ่านทาง อินสตาแกรม (ไอจี) ของตัวเองที่มีผู้ติดตามมากกว่า 751,000 คน พร้อมคำบรรยายที่ระบุว่า...




    "รักประเทศไทย (อิโมจิรูปหัวใจ)
    .
    .
    .
    หนุ่มไทย เริ่ม!! (อิโมจิรูปหัวใจ)
    #ภูเก็ต #ไทยแลนด์ #ไทย #สิมิลัน #เดินทาง #ติดตาม ฉัน!"



ภาพในคลิปดังกล่าวยังกลายเป็นเรื่องเด่นประเด็นร้อนไม่ธรรมดา จนถึงขนาด สปอร์ตส์ โซล (Sports Seoul) สื่อดังกิมจิ ต้องนำไปเผยแพร่ทันควัน เพราะเป็นภาพที่ ชิน แจอึน กำลังเดินนวยนาดอยู่บนฟุตปาธ (บาทวิถี) แห่งหนึ่งในเมืองไทย แต่เธอไม่ได้เปิดเผยชัดเจนว่าเป็นแห่งหนตำบลใด (มีเพียงแฮชแท็ก #ภูเก็ต และ #สิมิลัน) ในชุดกระโปรงยาวซีทรูสีขาวแลเห็นชุดว่ายน้ำแบบบิกินีอยู่ภายในอย่างถนัดชัดเจน!


เธอโพสต์วันแรกเมื่อวันจันทร์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา แค่วันรุ่งขึ้นก็มีแฟนๆ แห่แหนกันเข้าไปดูชมมากกว่าครึ่งล้านครั้งเข้าไปแล้ว และถึงตอนนี้ก็มีผู้ชมมากกว่า 1.44 ล้านครั้งเลยทีเดียว ท่ามกลางกระแสความคิดเห็นต่างๆ นานา ตั้งแต่ความปลื้มใจจากชาวไทยที่เธอรักเมืองไทยไปจนถึงความเป็นห่วงเป็นใยที่เธอแต่งตัวเซ็กซี่ออกมาเดินถนนแบบนี้ แม้สภาพอากาศจะร้อนเหลือเหงื่อไหลก็ตามที



ล่าสุด ชิน แจอึน ยังโพสต์คลิปวิดีโอที่แลเห็นตัวเธอสวมบิกินีสีทอง และนุ่งกางเกงยีนส์ พร้อมข้อความว่า "#ราตรีสวัสดิ์ (อิโมจิรูปจันทร์เสี้ยว และริมฝีปากทาลิปสติกสีแดง)" โดยระบุชัดเจนว่าเธอถ่ายคลิปนี้ที่ภูเก็ต เมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา


เครดิตภาพ: Instagram/zennyrt, saint_2005
ที่มา สยามดารา












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News