1/17/2562

ชินแจอึน(Shin Jae Eun) แอบมาเที่ยวไทย อวดหุ่นแซ่บในบิกินีแดงสุดเซ็กซี่

นางแบบสาวเกาหลีสุดฮอต ชิน แจอึน แอบมาเที่ยลั้ลลาเมืองไทยช่วงเทศกาลปีใหม่ พร้อมแบ่งปันภาพสวยๆ ในช่วงที่เธอเดินทางมาเที่ยวเกาะเมี่ยง อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน จังหวัดพังงา เป็นจำนวน 5 รูป 1 คลิป ระหว่างวันที่ 4-5 มกราคม ที่ผ่านมา ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตาม อินสตาแกรม (ไอจี) ส่วนตัวของเธอมากกว่าห้าแสนคน แห่เข้าชมกันอย่างคึกคัก


โดยเกิดคำถามคาใจของชาวเน็ตหลายรายที่สังเกตเห็นว่า 4 รูปที่เธอกำลังนุ่งบิกินีสีแดงออกมานั่งหันหลังอยู่บนชายหาด มีรอยมือปริศนาเปื้อนเม็ดทรายปรากฎหราอยู่ที่สะโพกด้านซ้ายของเธอ ทำเอาแฟนๆ พากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นเชิงถามไถ่กันยกใหญ่ ด้วยความอยากรู้อยากเห็นว่าเป็นมือของใคร








โดยข้อความประกอบภาพดังกล่าว มีเพียงอารมณ์ขันของ ชิน แจอึน ที่ระบุว่า "โอ้พระเจ้า! รอยมือ!!! แดงเลย" และ "ออกมา สีแดง #บิกินี อยู่ด้วยกันเสมอ แคสต์ อะเวย์ เหมือน วิลสัน เลยอ่ะ" ซึ่งเธอหมายถึงรอยมือแบบเดียวกันบนลูกวอลเลย์บอล "วิลสัน" (Wilson)เพื่อนคู่ใจของตัวละครที่ ทอม แฮงค์ส ดาราดังฮอลลีวู้ดชาวอเมริกัน รับบทในภาพยนตร์เรื่อง "แคสต์ อะเวย์" (Cast Away) หรือชื่อภาคภาษาไทย "คนหลุดโลก" เมื่อปี 2000





นอกจากนี้ เมื่อวันอังคารที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา นางแบบสาวดาวเด่นโซเชียลมีเดียจากเมืองโสมขาวยังได้โพสต์คลิปขณะปล่อยโคมลอยฉลองวันปีใหม่ ณ หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต


เครดิตภาพ: Instagram/zennyrt
ที่มา สยามดารา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News