11/18/2559

เกิร์ลกรุ๊ป BLACKPINK เผยความสามารถ สนุกสนาน และน่ารักขณะมาร่วมรายการ "Weekly Idol"

สิ้นสุดการรอคอย เมื่อสาวๆ วง BLACKPINK ได้มาปรากฏตัวในรายการ "วีคลี่ ไอดอล" โดยตลอดทั้งรายการพวกเธอได้แสดงออกถึงความสนุกสนาน ความสามารถและความน่ารักที่ที่อยู่ภายในตัวของพวกเธออกมาจนหมดเลยทีเดียว


โดยการออกอากาศของ "Weekly Idol" เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นการปรากฏตัวในวาไรตี้โชว์ครั้งแรกของวง BLACKPINK ที่พวกเขาคาดหวังสูง โดยในเกมที่เป็นสัญลักษณ์ของรายการอย่าง "Random Play Dance" เป็นความท้าทายของสองพิธีกร (Jung Hyung Don และ Defconn) ล้อเล่น, สร้างประสบการณ์ให้วงเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่


ในวาไรตี้โชว์ครั้งแรกของสมาชิก BLACKPINK จะเห็นได้ชัดว่าพวกเขาทำผิดพลาดที่พวกเขาพยายามที่จะร้องเพลง “Whistle” และ “Stay” Acapella โดยมีจุงฮยองดงและ Defconn ที่สนุกกับการล้อเล่นไอดอลในการรายการของพวกเขาโดยไม่สามารถช่วยได้ แต่ก็ได้แสดงเห็นให้เห็นว่า "การประสานเสียงที่ดีจริง" และชี้ให้เห็นว่าลิซ่าจะเห็นได้ชัดแร็ป สมาชิกคนอื่น ๆ มาช่วยเธอ แต่บอกว่า จีซู และ ลิซ่า เป็นคู่ที่ดีจริงๆที่ประสานเสียงเพลงใด ๆ จากนั้นเป็นการประสานของฮยองดอนและแดจุนในเพลง "The Song That Is Worse When You Are Feeling Down" ซึ่งให้เกิดผลลัพธ์ฮาขนาดไหนเชิญชมได้จากคลิปด้านล่างนี้เลย




ที่มา www.soompi.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News