4/22/2558

ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม ยูริ (Yuri) ออกเดทกับนักเบสบอล โอซึงฮวาน (Oh Seung Hwan)

เมื่อวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา ได้มีข่าวชวนช็อกให้แฟนคลับ SNSD เกี่ยวกับความสัมพันธ์เลิฟ ๆ ของสมาชิกในวงกันอีกรอบแล้ว โดยล่าสุดเป็นคิวของสาว ยูริ SNSD ที่เว็บไซต์ allkpop รายงานว่า สื่อ “Sunday Newsw” เผยว่า ยูริ กำลังเดทกับ โอซึงฮวาน นักเบสบอลทีม Hanshin Tigers


ทั้งนี้เมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา มีรายงานว่าหลังจาก Girls’ Generation เสร็จสิ้นการอัดซิงเกิลที่ญี่ปุ่นและเดินทางกลับมาเกาหลีนั้น ยูริยังคงอยู่ที่ญี่ปุ่นต่ออีก 5 วัน จนถึงวันที่ 11 ซึ่งหลังจากนั้นในวันที่ 12 มีนาคม โอซึงฮวาน ได้ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในลีกญี่ปุ่น แม้เรื่องนี้จะไม่ชัดเจนพอจะเป็นหลักฐานเกี่ยวกับการคบกันของทั้งคู่ แต่ทาง Sunday News ก็ระบุว่า หลายคนในวงการเบสบอลอาชีพต่างทราบถึงความสัมพันธ์ของพวกเขา

ในขณะที่แหล่งข่าววงในเผยว่า สาเหตุที่ยูริอยู่ญี่ปุ่นต่อนั้น ไม่ใช่เพื่อเดทกับ โอซึงฮวาน แต่เพื่อสนับสนุนฝ่ายชาย ที่กำลังโฟกัสกับการแข่งขันในฤดูกาลดังกล่าว

โดยมีคนพบ ยูริ โอซึงฮวาน อยู่ด้วยกัน ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ซึ่งเป็นช่วงที่ โอซึงฮวาน อยู่ในเกาหลี และมีรายงานว่าทั้งคู่นัดพับกันบ่อย ๆ ในระหว่างเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคมที่ผ่านมา


ด้านคนในวงการกีฬาระบุว่า ทั้งคู่ชอบกันมาก และเขาเองรู้สึกเป็นห่วงว่าการได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากสาธารณชนจะเป็นการทำลายความสัมพันธ์ของพวกเขา ในฐานะดาราซึ่งเป็นตัวแทนของโลกบันเทิง และโลกกีฬา เขาคิดว่า ยูริ โอซึงฮวาน คงต้องการการสนับสนุนอย่างเงียบ ๆ เพื่อให้พวกเขาสามารถรักกัน และยังคงทำงานในวงการได้เป็นอย่างดี มากกว่าจะต้องการความสนใจที่มากเกินไป

โดยล่าสุดได้มีภาพการเดทกันของ ยูริ โอซึงฮวาน จาก Dispatch ปล่อยออกมาให้ได้ชมกัน และมีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า ทาง SM Entertainment ต้นสังกัดของฝ่ายหญิง ได้ยืนยันแล้วว่า ทั้งคู่กำลังคบหากันอยู่จริง

ภาพจาก Dispatch, tvreport.co.kr, m.ilyo.co.kr
ที่มา : www.kapook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News