5/23/2557

อีดาแฮ (Lee Da Hae) เผย ชเวแดเนียล (Choi Daniel) แอบอิจฉา คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) ที่จูบกับเธอในซีรีย์ Big Man

ในตอนล่าสุดของรายการ Entertainment Relay ที่ได้ออกอากาศไปทาง KBS  ที่มีนักแสดงสาว อีดาแฮ ได้รับเชิญมาร่วมเล่นเกมเครื่องจับเท็จกับทางรายการ  กับคำถาม ใช่ หรือ ไม่ใช่  


โดยเริ่มในหัวข้อที่ว่า ฉันคิดว่าตัวเองน่ารัก ซึ่งอีดาแฮ ได้ตอบว่า
"ไม่"
แต่ตัวจับผิดก็ได้ร้องในทันที ทำให้เธอนั้นยอมรับในตอนหลังว่า
“โอเค ฉันน่ารักๆ”
และตามต่อมาในหัวข้อที่ว่า
“ฉันคงจะมีความสุขกับการได้รับดอกไม้ แทนที่จะเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมจากแฟน”
โดย อีดาแฮ ได้ตอบว่า
“ฉันอยากได้มัน”
เครื่องจับเท็จกลับบอกไม่ใช่แต่เธอนั้นต้องการของขวัญราคาแพง ซึ่งอีดาแฮได้อธิบายว่า
“ก็มันเป็นความจริงนี่นา ทำไมล่ะ? ฉันเกลียดดอกไม้ แต่ฉันก็เกลียดกระเป๋าแบรนด์เนมด้วย”


นักแสดงสาวยังได้เผยเบื้องหลังเกี่ยวกับเรื่องราวรักสามเศร้าในซีรีย์ Big Man ด้วยว่า
“ชเวแดเนียลได้ดูฉัน ตอนที่ฉันเข้าฉากจูบกับ คังจีฮวาน เขาก็กล่าวล้อเล่นว่า เขารู้สึกโกรธและถามอยู่ตลอดว่าทำไมฉันไปจูบผู้ชายอีกคนและล้อเล่นเกี่ยวกับเรื่องนี้”
นอกจากนี้เธอยังได้เผยอีกด้วยว่า เธอได้รับคำแนะนำจาก คังจีฮวาน ในการดื่มโซจู เพื่อเข้าฉาก

ข้อมูลจาก      popcornfor2.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News