11/02/2559

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ควง ซองเฮเคียว (Song Hye Kyo) คว้ารางวัล Korean Pop Culture and Arts Awards

คู่รักซงซง ที่ได้ทิ้งความมุ้งมิ้งไว้ในซีรีส์ยอดฮิต Descendants of the Sun ที่ลาจอไปเมื่อหลายเดือนก่อน แม้ซีรีส์จะจบไปแล้วแต่ความฟินยังไม่จบ โดย ซงจุงกิ (Song Joong Ki) กับ ซองเฮเคียว (Song Hye Kyo) ได้ควงคู่กันมางานประกาศรางวัลครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี 2016 Korean Pop Culture and Arts Awards


 เมื่อวันที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมา ในงานประกาศรางวัลด้านสื่อและวัฒนธรรม 2016 Korean Pop Culture and Arts Awards ได้ถูกจัดขึ้นที่โรงละครแห่งชาติเกาหลี โดยไฮไลท์ของงานเป็นคู่จิ้นอย่างซงจุงกิ และซองเฮเคียว ที่ได้ควงคู่มาออกงานด้วยกัน แถมยังคว้ารางวัลใหญ่อย่าง President’s Award ไปครอง


โดยดาราสาว ซองเฮเคียวได้ขึ้นกล่าวขอบคุณแฟน ๆ บนเวทีด้วยว่า
“ฉันนึกถึงทีมงานทุกคนที่ทำงานหนัก และที่ฉันได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ เป็นเพราะแฟน ๆ ทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ ฉันจะทำงานให้หนักเพื่อชนะหัวใจผู้ชมจากทั่วทุกมุมโลกค่ะ”

นอกจากนี้หนุ่มจุงกิยังได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัลด้วยว่า
“ผมรู้สึกยินดีที่ได้รับรางวัลบนเวทีเดียวกับ คุณลีกวางซู เจ้าชายแห่งเอเชีย คนที่อยู่กับผมมาตลอดตั้งแต่เป็นหน้าใหม่ในวงการ ผมยังเป็นนักแสดงตัวเล็ก ๆ ที่ยังมีข้อบกพร่องในการแสดง และต้องการเรียนรู้ให้มากขึ้น ”

“ผมเชื่อว่า ผมได้รับความรักจากความพยายาม ผมจะกลับไปทำให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้ผมกำลังถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Warship เกี่ยวกับคนเกาหลีที่ถูกบังคับให้ไปเป็นแรงงานที่เกาฮาชิมะ ผมจริงจังกับงานนี้มาก การที่ผมได้มาอยู่ตรงนี้เพราะการเสียสละของผู้คน ผมจะทำงานหนักเพื่อก้าวสู่มืออาชีพในวงการวัฒนธรรมร่วมสมัยครับ”


ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ allkpop.com

ที่มา : gossipstar.mthai.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News