3/19/2558

คังจียอง (Kang Ji Young) อดีตสมาชิกวง Kara พลิกบทบาทเป็นสาวเปรี้ยวใน Assassination Classroom

คังจียอง อดีตสมาชิกวง คาร่า ฉีกลุคอย่างสุดขั้ว โดยพลิกมาสวมบทบาทเป็นสาวเปรี้ยว ในการเดบิวท์เป็นนักแสดงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่น ในเรื่อง 'Assassination Classroom' จะเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 21 มีนาคมนี้


คังจียองปรากฏตัวในชุดสุดเซ็กซี่เผยให้เห็นร่องอก กับผมลอนสีบลอนด์ ในทีเซอร์ภาพยนตร์เรื่อง 'Assassination Classroom' ที่เพิ่งเปิดเผยออกมาให้ชมกันเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งได้ทำให้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก


โดย 'Assassination Classroom' เป็นภาพยนตร์คอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวของเหล่านักเรียนมัธยมต้นที่จะต้องฆ่าสิ่งมีชีวิตที่มีลักษณะเหมือนปลาหมึกที่จู่ๆ ก็ได้กลายมาเป็นครูโฮมรูม สร้างขึ้นมาจากการ์ตูนในชื่อเรื่องเดียวกัน ซึ่งเป็นผลงานที่ถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมชั่นในญี่ปุ่น และกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

ซึ่งในเรื่องนี้ คังจียองได้รับบทเป็น Irina Jelavić นักฆ่าที่ถูกว่าจ้างมาเป็นครูสอนภาษาต่างประเทศ ซึ่งเนื่องจากบทบาทในต้นฉบับเป็นตัวละครที่สวยเซ็กซี่และมีเสน่ห์สุดเย้ายวนใจ ทำให้ผู้ชมต่างก็คาดหวังถึงการแสดงของคังจียองเป็นอย่างมาก


คังจียอง น้องเล็กของวง Kara ที่ได้รับความรักเป็นอย่างมากจากอิมเมจที่น่ารักสดใส แต่เมื่อเร็วๆ นี้ คังจียอง ก็เพิ่งเปิดเผยภาพแฟชั่นกึ่งนู้ดออกมาให้ชมกันแล้ว แสดงให้เห็นถึงการพลิกอิมเมจ และสร้างการจับตามองเป็นอย่างยิ่งว่า การท้าทายกับสิ่งใหม่ๆ ของคังจียองจะได้รับการตอบรับอย่างไร

ที่มาข้อมูล www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News