12/03/2557

คังโซรา (Kang Sora) สุดฮอต งานพรีเซนเตอร์โฆษณาแห่รุมนับสิบราย

นักแสดงสาว คังโซรา ที่กำลังมีผลงานซีรีย์สุดฮิตเรื่อง Misaeng ล่าสุดยังมีโฆษณาที่ติดต่อเข้ามาให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วยรวมๆ 10 เจ้าเลยทีเดียว จนทำให้ดูเหมือนว่าการก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งราชินีโฆษณาคนใหม่คงไม่ไกลเกินไป


ก่อนหน้าได้มีข่าวรายงานออกมาว่า  อิมชีวาน เพื่อนนักแสดงจากในเรื่องเดียวกันอย่าง ได้มีโฆษณาติดต่อกันเข้ามาและเขาก็รับงานแล้ว 8 เจ้า ซึ่งมีค่าตัวอยู่ที่ 2 ร้อยล้านวอน (ประมาณ 60 ล้านบาท)

ในขณะที่ คังโซรา นั้น มีค่าตัวของอยู่ที่ราวๆ 3 ร้อยล้านวอน (ประมาณ 90 ล้านบาท)  และตามข้อมูลจากต้นสังกัดของเธอนั้น เธอได้รับการติดต่อมาจากหลายผู้ผลิตสินค้าที่แตกต่างกันออกไปไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า อาหาร และเครื่องดื่ม

ทั้งนี้ ทางต้นสังกัดของเธอนั้นยังได้กล่าวเสริมอีกด้วยว่า  เธอจะเริ่มไปถ่ายทำงานโฆษณาทันทีหลังจากที่ถ่ายทำซีรีย์เรื่อง Misaeng จบ โดยเกี่ยวกับเรื่องมูลค่าทางโฆษณาของคังโซรานั้น ผู้คนวงในได้ออกมากล่าวว่า
“คังโซรานั้นเป็นนักแสดงสาวที่มีใบหน้าเหมาะกับพวกตลาดเครื่องสำอาง ในขณะที่รูปร่างก็สมบูรณ์แบบเหมาะกับพวกงานโฆษณาเสื้อผ้า ตลาดโฆษณานักแสดงสาวในรุ่นอายุ 20 อาจจะตกต่ำลง แต่มันก็อาจจะเปลี่ยนกับคังโซราก็ได้”

ข้อมูลจาก www.popcornfor2.com

2 ความคิดเห็น:

  1. 300 ล้านวอน....ประมาณ 9 ล้านบาท ไม่น่าจะใช่ 90 ล้านบาทนะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอบคุณ คุณ warakorn puta จ้าที่แก้ไขให้ เป็นประมาณ แปดร้อยกว่าบาทจริงๆ (สงสัยพิมพ์ศูนย์เกินไป) :D:D:D

      ลบ

K-POP Mania Relate News