9/23/2556

พัคมินยอง (Park Min Young) เผยซี้ เจสสิก้า (Jessica) มากกว่าสิบปีแล้ว

นักแสดงสาว พัคมินยอง เผยสนิท เจสสิก้า แห่ง SNSD และขอขอบคุณสำหรับมิตรภาพดีในฐานะเพื่อนมีให้กันมาเป็น 10 ปี


นักแสดงสาว พัคมินยอง ได้ไปร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Entertainment Relay ที่ออกอากาศไปล่าสุด ทาง KBS 2TV ซึ่งในรายการได้มีการถามถึงเกี่ยวกับมิตรภาพระหว่างเธอกับเจสสิก้า

โดย พัคมินยอง ได้เผยว่า
“เธอถือเป็นเพื่อนเก่าแก่ของฉัน ไม่มีอะไรที่เปลี่ยนไปเลยระหว่างเรา ฉันคิดว่า ฉันรู้จักเธอมามากกว่าสิบปีแล้ว เจสสิก้าได้โตมาจนเป็นหญิงสาววัยรุ่นแล้ว และฉันก็รู้สึกว่า เธอเหมือกับใครสักคนที่ฉันรู้สึกพึ่งพาได้ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันต้องการเพื่อน”


นอกจากนี้ พัคมินยองยังได้เผยรูปสมัยก่อนของเธอและเจสสิก้าที่ยิ้มใส่กล้อง ออกมาให้ได้ดูด้วย ซึ่งดูไปดูมา ทั้งคู่ก็ดูเหมือนกับเป็นพี่น้องกัน เป็นเครื่องยืนยันให้เห็นถึงมิตรภาพที่มีมาอย่างยาวนาน

พัคมินยองเคยไปให้กำลังใจเจสสิก้าเมื่อตอนที่เธอรับบทในละครเพลงเรื่อง Legally Blonde เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ทั้งสองก็ยังคงคอยให้กำลังใจและสนับสนุนกันในงานต่างๆ อีกด้วย

ข้อมูลจาก  popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News