12/18/2557

คลาร่า(CLARA) สลัดคราบสาวเซ็กซีแห่งปี ขอแอ๊บแบ๊วร้องเพลง คิโยมิ 2 (Gwiyomi Song 2)

คลาร่า เซ็กซี่ไอดอลแห่งแดนกิมจิ กลับมาออกผลงานเพลงอีกครั้ง ที่คราวนี้ขอสลัดภาพหวิว มาพร้อมลุ๊คน่ารักกับเพลง“Gwiyomi Song 2” ซึ่งเป็นภาคต่อของเพลงฮิต "คิโยมิ" นั่นเอง

     
หลังจากที่เมื่อปี 2013  Gwiyomi Song หรือ "เพลงคิโยมิ" ของนักร้องสาว ฮารี ที่มาพร้อมท่าเต้นน่ารักๆ เคยสร้างกระแสฮิตถล่มทลายจนมีคนเต้นตามกันทั้งบ้านทั้งเมืองมาแล้ว ล่าสุดกำลังจะมีเพลง Gwiyomi Song 2 ออกมาให้ฟังกันแล้ว และยังได้สาวฮ็อตแห่งปีมาเป็นผู้ร้องเพลงด้วย
     

โดยล่าสุด Dandi โปรดิวเซอร์ที่อยู่เบื้องหลังเพลงสุดดังได้เตรียมส่งเพลง Gwiyomi Song 2 เพื่อให้สาวฮ็อต คลาร่า ลี คนดังเป็นผู้ร้อง และเป็นซิงเกิลเพลงที่ 4 ของ คลาร่า ที่ตอนนี้ใครๆ ก็เรียกว่า "สาวที่สวยที่สุดอันดับ 2 ของโลก" ด้วย ส่วนการออกแบบท่าเต้นเป็นผลงานของ ชอยจองโฮ ที่ก่อนหน้านี้เคยทำงานกับทั้ง Nine Muses และ Dal Shabet มาก่อน ซึ่งตอนนี้ได้มีการปล่อยภาพทีเซอร์ของผลงานชิ้นนี้ออกมายั่วน้ำลายแฟนๆ กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
     

โดย Gwiyomi Song 2 จะเผยแพร่อย่างเป็นทางการในวันที่ 22 ธ.ค. ที่จะถึงนี้ ทั้งเพลงที่จะมีให้โหลดในเว็บดาวน์โหลดเพลงต่างๆ นอกจากนั้นมิวสิควิดีโอก็จะเผยแพร่ในวันเดียวกันด้วย คงต้องตามดูกันว่าจะสร้างกระแสฮิตได้เท่าภาคแรกหรือไม่

ที่มา  ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News