7/22/2557

อีฮโยริ (Lee Hyori) เผยลุคใหม่ผมสั้นลงบนทวิตเตอร์

อีฮโยริ ได้ทำการอัพเดทภาพถ่ายใหม่ด้วยผมสั้นสุดเท่ที่เข้ากันได้ดีกับช่วงฤดูร้อนนี้  ลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัวของเธอ เมื่อวันที่ 11 กรกฏาคมที่ผ่านมา พร้อมข้อความว่า


“ฉันตัดผมของฉันค่ะ~ มันรู้สึกเย็นมากๆ เลยล่ะค่ะ”

โดยภาพที่เปิดเผยออกมา อีฮโยริสวมเสื้อสายเดี่ยวสีน้ำเงินและมองหันไปด้านข้าง คุณจะสามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงของทรงผมเธอ จากผมที่ยาวถึงหลังตอนนี้จะเหลือเพียงแค่ผมสั้นที่ยาวไม่ถึงหัวไหล่ พร้อมดัดปลายผมของเธอให้เป็นลอนๆ ในภาพชุดนี้


ขณะนี้ อีฮโยริ กำลังทำหน้าที่พิธีกรให้กับรายการ “Magic Eye” ออกอากาศทุกคืนวันอังคาร เวลา 23.15 น. ตามเวลาท้องถิ่น

ข้อมูลจาก www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News