1/09/2560

วันเดอร์ เกิร์ลส์ (Wonder Girls) เล็งหาสังกัดใหม่ หลังสัญญาใหม่ เจวายพี (JYP) ไม่คืบหน้า

ลือสนั่นเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีระดับตำนาน วันเดอร์ เกิร์ลส์ (Wonder Girls) กำลังมองหาต้นสังกัดใหม่เสียแล้ว หลังสัญญากับ เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (JYP Entertainment) กำลังจะหมดพันธะต่อกันในช่วงกลางเดือนมกราคมนี้ จนถึงขณะนี้ยังคงไม่มีความคืบหน้าในการจรดปากกาเซ็นข้อตกลงฉบับใหม่ร่วมกัน


เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา เว็บไซต์บันเทิงเคป็อปภาคภาษาอังกฤษ ออลเคป็อปดอตคอม (allkpop.com) รายงานว่า เยอึน, ยูบิน, ซอนมี และ ฮเยริม แอบไปพบปะเจรจากับค่ายเพลงอื่นเสียแล้ว โดยตัวแทนค่ายเพลงที่ไม่ได้เปิดเผยชื่อเสียงเรียงนามกล่าวว่า


"มันเป็นเรื่องจริงที่ว่าเราพบกับสมาชิก วันเดอร์ เกิร์ลส์ คนหนึ่งเพื่อหารือกันไปบ้างแล้ว อย่างไรก็ตาม สัญญาของพวกเธอ (กับ เจวายพี) ยังไม่สิ้นสุดลง ดังนั้น มันก็เลยยากลำบากสำหรับเราที่จะเปิดเผยท่าทีของเราออกมา"

ด้านแหล่งข่าววงในใกล้ชิด วันเดอร์ เกิร์ลส์ แย้มว่า
"มีสมาชิก 1 คนกำลังมองหาบริษัทแห่งหนึ่งที่จะสนับสนุนทักษะความสามารถเชิงดนตรีของเธอ อย่างไรก็ตาม มีสมาชิกบางคนที่กำลังบ่ายหน้าเข้าสู่แวดวงการแสดง, พิธีกร และอื่นๆ"

ขณะที่ตัวแทน เจวายพี เอ่ยถึงสัญญาของ 4 สาวว่า
"ยังไม่มีอะไรจะยืนยันเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ของพวกเธอ การเสียชีวิตของพ่อของ ยูบิน ทำให้การเจรจาล่าช้าออกไป เราไม่รู้เลยว่าพวกเธอกำลังมองหาค่ายเพลงใหม่จริงหรือไม่"


เครดิตภาพ: Star1, Star Daily News, KStarLive, Twitter
ที่มา สยามดารา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News