1/04/2560

ชาวเน็ตวิจารณ์ ซอลลี่ (Sulli) หลังโพสต์ภาพวาบหวามลงไอจี

ไอดอลสาวอดีตสมาชิกวง f(x) ชเว จินรี หรือที่รู้จักกันในชื่อ ซอลลี่ (Sulli) ที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง ยังคงตกเป็นเป้าสนใจในสื่อสังคมออนไลน์ไม่มีเปลี่ยนแปลง ด้วยความที่ขยันโพสต์รูปบน อินสตาแกรม (ไอจี) แอพพลิเคชั่นฝากภาพและคลิปสั้นๆ อย่างไม่ห่วงสวย ทำให้ยอดความนิยมของเธอ ยังคงหวือหวาฟู่ฟ่าไม่เสื่อมคลาย  มาล่าสุดยังโพสต์รูปแนววาบหวิวให้ได้ชมกัน


อดีตสมาชิก เอฟ(เอกซ์) หรือ f(x) เกิร์ลกรุ๊ปดังเกาหลี ระหว่างปี 2009-2014 ได้โพสต์ภาพชุดล่าสุดที่สร้างความฮือฮาให้แฟนๆ ของเธอได้แล้ว ยังไปสะกิดติ่งเม้าท์แตกของชาวเน็ต โดยเฉพาะกลุ่มที่มองเธอในแง่ลบไปพร้อมกันด้วย โดยมีส่วนหนึ่งถึงกับรำพึงว่า
"อะไรกันฟ่ะเนี่ย...เธอสบายดีหรือเปล่า?"


เมื่อวันอังคารที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา ซอลลี่ โพสต์รูปตัวเองกับ ฮารา (คู ฮารา) อดีตสมาชิกวง คารา (Kara) อดีตเกิร์ลกรุ๊ปกิมจิ ในค่ำคืนเฮฮาประสาหญิงเพื่อฉลองวันเกิดล่วงหน้าของฝ่ายหลังที่บ้าน โดยชาวเน็ตเกาหลีส่วนใหญ่แสดงความเห็นกันไปในทำนองว่า
"โอเคล่ะ ต้องยอมรับ พวกเธอน่ารักดี"  


ต่อมาดาราสาวชาวเมืองปูซาน วัย 22 ปี อัพโหลดภาพตัวเองอีกหลายรูป ด้วยท่าทางซุกซนและซู่ซ่าในชุดนอนบางเบาสุดเร้าใจ ขณะอยู่บนที่นอน ก็ทำเอาชุมชนโซเชียลมีเดียเมืองโสมขาวร้อนฉ่าขึ้นมาทันที พร้อมกับมีการเริ่มต้นแสดงความกังวลและโกรธเกรี้ยวออกมากันยกใหญ่ อาทิ
"ถ้าฉันเป็น ชเวจา (ชเว เจโฮ แร็พเปอร์หนุ่มประจำวง ไดนามิก ดูโอ ที่เป็นแฟนหนุ่มของ ซอลลี่) ล่ะก็ ฉันคงต้องคิดหนักว่าจะลงเอยความสัมพันธ์กับเธอยังไงดี...เธอมาถึงจุดที่น่ากลัวจริงๆ"


"เธอมีปัญหาทางจิตหรือเปล่า? ทำไมเธอถึงเอาแต่ทำอะไรแบบนี้..."
"คุณเมายาหรือเปล่า?"
"เธอแปลกมากๆ"




ที่มา: สยามดารา
เครดิตภาพ: Instagram/Sulli

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News