9/03/2559

รุย (RUI) โชว์เซ็กซี่แดนซ์กับซิงเกิ้ลเพลงแรก เอ็กไซติ้ง (Exciting)

รุย (RUI) นักร้องน้องใหม่ของวงการ "เคป็อป" เปิดตัวได้"น่าตื่นเต้น" สมกับซิงเกิ้ลเพลงแรกของเธอ "เอ็กไซติ้ง" (Exciting) ในฐานะศิลปินเดี่ยวไปเมื่อวันพุธที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยในเวลานี้เธอกำลังขะมักเข้มนออกเดินสายโปรโมทเพลงของเธอตามครรลองของวงการเพลงแดนกิมจิ



 รุย (RUI) ไอดอลสาวภายใต้สังกัด นิว พลาเน็ต เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (New Planet Entertainment) สร้างความฮือฮาตามหน้าสื่อเกาหลีได้ไม่น้อยเลยทีเดียว โดย เว็บไซต์ข่าวสารชื่อดัง"สปอร์ตส์โซลดอตคอม (sportsseoul.com)"  จัดหนักจัดเต็มด้วยการโพสต์ภาพเด็ดชุดใหญ่ของเธอในระหว่างที่ไปร้องเล่นเต้นระบำ แสดงให้เห็นถึงท่าเต้นที่แลดูแปลกตาแถมเซ็กซี่เล็กๆ ในรายการเพลงยอดนิยม "โชว์แชมเปี้ยน" (Showchampion) ทางช่อง เอ็มบีซี (MBC) ล่าสุดที่มีการแพร่ภาพออกอากาศกันไปเมื่อวันพุธที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา


นอกจากนี้ ยังมีเสียงวิจารณ์คอเพลงกิมจิว่าแนวเพลงและลีลาการแดนซ์สะเด่าของ รุย ชวนให้นึกถึง ไซ (ปาร์ค แจซัง) เจ้าของบทเพลง "กังนัม สไตล์" ที่โด่งดังไปทั่วโลกเลยทีเดียว โดยเฉพาะเสียงดนตรีช่วงเปิดหัวช่างละม้ายคล้ายคลึงกับเพลง "แด๊ดดี้" (Daddy) ของ ไซ เสียจริงๆ หรือว่าเธอจะพยายามแจ้งเกิดในฐานะ "ไซ" ภาคอิสตรีกันแน่



เครดิตภาพ: sportsseoul.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News