7/03/2559

YG Entertainment เปิดตัวสี่สาวเกิร์ลกรุ๊ป Black Pink

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา( 29 มิ.ย. 59) ทางค่าย YG Entertainment ได้เปิดเผยภาพหมู่ของ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ในนาม Black Pink โดยมีสมาชิกในวงประกอบไปด้วย เจนนี่ (Jennie), ลิซ่า (Lisa), จีซู (Jisoo) และ โรเซ่ (Rosé) 


โดยเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่วง Black Pink ประด้วย 4 สาวหน้าใหม่ ซึ่งมีหนึ่งในวงเป็นสาวไทยที่ถือว่าเป็นคนไทยคนแรกที่ได้เดบิวต์ภายใต้สังกัด YG Entertainment อีกด้วย โดยโปรไฟล์ของแต่ละคนมีดังนี้


เริ่มจาก สมาชิกคนที่หนึ่ง เจนนี่ คิม เกิดปี 1996 เธอเคยปรากฏโฉมในมิวสิควิดีโอเพลง That XX ของ G-Dragon รวมทั้งเคยร่วมเวทีรายการ Inkigayo แสดงเพลง Black กับ G-Dragon อีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้น เจนนี่ คิม ยังสามารถใช้ภาษาเกาหลี, ภาษาอังกฤษ และญี่ปุ่นได้อย่างคล่องแคล่ว


สมาชิกคนที่สองเป็นชาวไทยของวง Black Pink และยัง ลิซ่า หรือ ลลิสา มโนบาล เกิดในปี 1997 โดยก่อนหน้านี้เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์แฟชั่น NONAGON ประกบสองหนุ่มฮอต B.I และ Bobby จากวง iKON รวมทั้งรวมแสดงในมิวสิควิดีโอเพลง Ringa Linga ของ แทยัง รุ่นพี่ร่วมค่ายด้วย


สมาชิกคนที่สาม บรรดาแฟนคลับสังกัด YG Entertainment ค่อนข้างคุ้นหน้าคุ้นตา อย่าง จีซู เกิดปี 1995 เพราะนอกจากจะมีภาพลักษณ์น่ารักสะดุดตาแล้ว จีซู ยังมีความสามารถทั้งการร้อง-การเต้นที่โดดเด่น และเคยมีผลงานมาแล้วอย่างมิวสิควิดีโอเพลง Spoiler ของ Epik High, มิวสิควิดีโอเพลง I’m Different ของ Hi Suhyun และผลงานการถ่ายแบบ พรีเซ็นเตอร์โฆษณา และร่วมแสดงในซีรี่ส์เรื่อง Producer

มาถึงสมาชิกคนสุดท้ายของ Black Pink โรเซ่ หรือ ปาร์ค แชยอง เกิดในปี 1997 เธอเกิดและเติบโตในประเทศออสเตรเลีย โดย โรเซ่ อยู่ค่าย YG. มาตั้งแต่อายุ 14 ปีในสถานะเด็กฝึก และเมื่อปี 2012 เธอเคยโชว์น้ำเสียงอันไพเราะของเธอผ่านบทเพลง Without You ของ G-Dragon ไว้ด้วย

นอกจากนี้ ทางด้านฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ YG Entertainment ได้อธิบายถึงความหมายของชื่อ Black Pink ว่า ‘สีชมพูคือสีที่สื่อถึงความงดงามได้ดี แต่ความงดงามก็ไม่ใช่ทุกสิ่ง สื่อได้ดั่งเกิร์ลกรุ๊ป Black Pink ที่งดงามแต่พวกเธอก็เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ด้วย’

ที่มา gossipstar.mthai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News